Điều bất ngờ lộ ra khi "check VAR" sao kê của Huyền Baby

Lan Anh
Vốn dĩ Huyền Baby không để lộ tên nhưng cư dân mạng vẫn xác minh được chính xác số tiền “phú bà” này đã ủng hộ.

Dòng sự kiện “check VAR” ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3 vẫn đang diễn ra đầy căng thẳng. Nhân vật mới được gọi tên là chị đẹp Huyền Baby.

Theo đó Huyền Baby từng công khai ảnh màn hình ủng hộ vào số tài khoản Vietcombank của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là 100 triệu đồng. Giao dịch được thực hiện vào 12h37 ngày 11/9 với nội dung: “Ủng hộ bà con khắc phục hậu quả bão Yagi”, không để lộ thêm tên hay nickname của Huyền Baby.

chuyen-khoan2-1726563967.jpg

Huyền Baby từng chia sẻ đã ủng hộ 100 triệu vào tài khoản của MTTQ

Mới đây, khi MTTQ công bố sao kê ủng hộ ngày 11 - 12/9, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra số tiền mà Huyền Baby đã chuyển khoản đúng 100 triệu đồng. Ngoài nội dung chuyển khoản hay số tiền giống nhau, “tổ VAR” còn chỉ ra những điểm cho thấy đó là Huyền Baby như tên Đặng Ngọc Huyền được ngân hàng mặc định ở nội dung và mã giao dịch hoàn toàn trùng khớp. Uy tín 100%!

Đặc biệt, nhiều người bất ngờ khi phát hiện ra Huyền Baby ủng hộ số tiền rất lớn mà không hề ghi tên tuổi. Nếu không có tên thật được ngân hàng mặc định hay mã giao dịch được hiển thị trùng khớp, thì khó mà nhận ra đó là cô.

chuyen-khoan3-1726563998.jpg

Sao kê chuyển khoản của Huyền Baby

Sang ngày 12/9, Huyền Baby tiếp tục ủng hộ riêng cho người dân tỉnh Lào Cai 50 triệu đồng thông qua tài khoản của UB MTTQ tỉnh Lào Cai. Ở lần chuyển khoản này, Huyền Baby cũng không ghi tên mình mà chỉ viết chung chung: “Ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai ạ”.

Trước đó, vào ngày 10/9, chị đẹp gốc Hà Nội đã gửi qua một người bạn khác đang làm công tác hỗ trợ đồng bào vùng lũ số tiền 50 triệu đồng.

Tất cả những ảnh màn hình chuyển khoản này đều được Huyền Baby gom lại trong một story và ghi chú: “Mỗi ngày đọc tin tức đều xót cho miền Bắc, hy vọng góp 1 phần nho nhỏ tới bà con, mong mọi người bình an”.

Không dừng lại ở đó, Huyền Baby còn ủng hộ với nhóm LUNAS (gồm Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh và Ninh Dương Lan Ngọc). Theo đó nhóm đã gửi đến bà con vùng lũ 150 triệu đồng đến MTTQ vào chiều 10/9 và kết quả “check VAR” cũng hoàn toàn trùng khớp.

chuyen-khoan4-1726564027.jpg

Sao kê chuyển khoản của nhóm LUNAS

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) từng là hot girl đình đám Hà Nội một thời. Năm 2013, cô kết hôn với thiếu gia Quang Huy - con trai gia đình kinh doanh BĐS và chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TP.HCM. Hiện tại, Huyền Baby và chồng đại gia có với nhau 2 con, đủ nếp đủ tẻ.

Sau khi kết hôn, Huyền Baby rời khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình, phát triển công việc kinh doanh riêng. Cuối năm 2023 - đầu năm 2024, mỹ nhân tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, là gương mặt hot, được khán giả yêu thích bậc nhất sau chương trình.