Đố bạn tìm thấy chiếc mũ bị mất của ông già Noel trong bức tranh

Admin
Trong lúc chuẩn bị đi tặng quà cho các em nhỏ vào đêm Giáng sinh, ông già Noel đã vô tình làm mất chiếc mũ của mình.

Đêm Giáng sinh sắp đến, ngôi nhà của ông già Noel cũng trở nên bận rộn hơn thường ngày. Ông cùng đội người tuyết đáng yêu phải nhanh chóng chuẩn bị những món quà đặc biệt dành riêng cho các em bé ngoan.

Thế nhưng, chỉ trước Giáng sinh vài ngày, ông già Noel phát hiện chiếc mũ đỏ của mình đã biến mất. Vì ngôi nhà có quá đông người tuyết, tất cả lại đều mặc trang phục màu đỏ, việc tìm kiếm chiếc mũ gặp khó khăn. Nếu muốn kịp giao quà đến cho các bạn nhỏ, ông cần tìm được chiếc mũ càng sớm càng tốt.

 Chiếc mũ màu đỏ đặc trưng của ông già Noel bỗng dưng biến mất.

Chỉ trong thời gian ngắn, bức tranh đã thu hút hơn 1.800 like (thích) cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ. Trước câu đố đáng yêu, dân mạng bày tỏ sự thích thú.

Paweł Jankowski - người hâm mộ trung thành của loạt tranh của tác giả Dudolf - bình luận: "Đã tìm thấy chiếc mũ! Nhưng tôi thấy lần này khá khó".

Người dùng Pintye Mariann lại không thể kiềm chế trước sự đáng yêu của bức tranh: "Ôi, một tên trộm nhỏ, dễ thương quá đi mất".

Bên cạnh đó, nhiều tài khoản khác cũng không quên chúc mọi người Giáng sinh an lành, vui vẻ, ấm áp bên gia đình và bạn bè.

 Thì ra một chú người tuyết đã vô tình lấy nhầm chiếc mũ của ông già Noel!