Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga đón Trần Tiểu Vy trở về lúc nửa đêm

Admin
Sau đêm chung kết Miss World ngày hôm qua (9/12), Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã trở về Việt Nam.

Đáp chuyến bay muộn nhưng Hoa hậu Việt nam 2018 vẫn giữ được vẻ tươi tắn rạng rỡ vốn có. Đi cùng chuyến bay còn có mẹ Hoa hậu, bà đã sang Trung Quốc để ủng hộ Trần Tiểu Vy trong đêm chung kết.

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga đã có mặt tại sân bay, háo hức đón “em út” Trần Tiểu Vy trong ngày về. Các người đẹp diện trang phục thanh lịch, giản dị nhưng vô cùng năng động và cuốn hút.

Trần Tiểu Vy có mối quan hệ khá tốt với các Hoa - Á hậu. Trong thời gian cô tham gia Miss World, các người đẹp đã không ngừng kêu gọi khán giả ủng hộ cho cô. Người thân của Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng đã có mặt ở sân bay để chào đón cô sau hành trình dài tại Miss World.

Với thành tích đạt được Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 30 chung cuộc tại Miss World Hoa hậu Trần Tiểu Vy ít nhiều đã đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ nhan sắc.

Chia sẻ về kết quả Tiểu Vy đạt được, bà Phạm Thị Kim Dung, Giám đốc Công ty Sen Vàng - đơn vị có bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss World cho biết: “Đương nhiên khi đi thi ai cũng mong muốn đạt thứ hạng cao nhất mới hài lòng nhưng đây là cuộc thi lớn mang tầm quốc tế nên với sự cố gắng của Trần Tiểu Vy như thế tính đến giờ này BTC Hoa hậu Việt Nam khá hài lòng. Chúng tôi cũng hiểu và thông cảm vì Tiểu Vy còn nhỏ, lần đầu tiên một mình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn vào top 30 là không hề đơn giản”.

Đồng thời bà Dung cũng tiết lộ, Trần Tiểu Vy đã có lựa chọn cuộc thi phù hợp và đạt được thành tích tốt nhất tại Miss World 2018. Một người đẹp chỉ nên thi một lần cuộc thi thế giới, nên thời gian tới Trần Tiểu Vy chỉ tập trung cho học hành, định hướng sự nghiệp, và sẽ không tham gia cuộc thi nhan sắc nào nữa.

Một số hình ảnh người thân và hai người đẹp ra đón Trần Tiểu Vy: