Đoàn Văn Hậu tậu xe gần 5 tỷ, Doãn Hải My chỉ nói một câu

Admin
Doãn Hải My chia sẻ hình ảnh cô và Đoàn Văn Hậu bên chiếc xe mới bạn trai mới tậu giá gần 5 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My đăng dòng trạng thái "Chúc mừng anh bạn thân" kèm theo hình ảnh cặp đôi đứng bên cạnh ô tô mới. Tuyển thủ đội tuyển Việt Nam vừa nhận bàn giao chiếc xe mang thương hiệu Porche Macan.

Hiện chưa biết chiếc xe mới của Đoàn Văn Hậu thuộc phiên bản nào. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, Porsche Macan 2023 có 4 phiên bản gồm tiêu chuẩn (giá niêm yết 3,150 tỷ đồng), phiên bản T (3,390 tỷ đồng), phiên bản S (4,020 tỷ đồng) và phiên bản GTS (4,870 tỷ đồng).

Bạn gái chúc mừng Đoàn Văn Hậu tậu xe sang. 


Mức giá kể trên mới chỉ là giá niêm yết của nhà sản xuất. Để lăn bánh trên đường, người mua cần phải chi trả thêm nhiều khoản thuê, phí khác như lệ phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Đây là chiếc xe thứ hai của Văn Hậu. Trước đó năm 2020, cầu thủ này đã mua một chiếc Mercedes-Benz với giá 2,4 tỷ đồng. Chỉ sau 3 năm, Văn Hậu đã nhanh chóng thay xe mới và nhận rất nhiều lời chúc từ bạn bè, người thân.

Hậu vệ tuyển Việt Nam lẫn CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu đã tậu cho mình chiếc ô tô trị giá gần 2,4 tỉ đồng năm 2020. 


Việc liên tục đổi xe sang không khiến khán giả bất ngờ bởi mấy năm gần đây, Đoàn Văn Hậu là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của làng bóng đá Việt Nam. Điều đó giúp cầu thủ 24 tuổi sở hữu khối tài sản "khủng" từ lương, tiền lót tay và các hợp đồng quảng cáo.

Đầu năm nay, Đoàn Văn Hậu đã chia tay Hà Nội FC để chuyển sang đầu quân cho CLB CAHN theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo nhiều nguồn tin, mức lương của Văn Hậu ở CLB mới là 100 triệu đồng/tháng. Cùng với đó là khoản tiền lót tay 550.000 USD (tương đương 13,035 tỷ đồng).

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn