Độc quyền: Rộ nghi vấn Duy Mạnh tố Thuỷ Tiên - Trấn Thành "đánh sập" Facebook cá nhân, chính chủ lên tiếng!

Admin
Duy Mạnh từng bị khoá trang cá nhân vào ngày 8/10.

Tối ngày 8/10, netizen phát hiện tài khoản cá nhân và fanpage của Duy Mạnh bỗng dưng "bay màu" sau hàng loạt phát ngôn nhạy cảm. Đáng chú ý, chỉ vài ngày sau, một số tài khoản có tick xanh mang tên Duy Mạnh liên tục xuất hiện và đi bình luận dạo ở khắp Facebook. Thậm chí, tài khoản có tick mang tên nam ca sĩ còn cho rằng Trấn Thành và Thuỷ Tiên chính là người đã "đánh sập" fanpage Duy Mạnh. Bình luận này thậm chí còn nhận được hàng ngàn lượt like và tương tác từ cư dân mạng.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Duy Mạnh để làm rõ thực hư. Chia sẻ về sự cố mất Facebook và tài khoản có tick xanh mang tên mình, nam ca sĩ cho hay: "Đó không phải tôi. Tôi chơi Facebook chưa bao giờ đi vào trang của ai để bình luận. Hiện tại tôi vẫn không sử dụng Facebook nào. Trang cá nhân tôi đang bị khoá, chưa mở được. Trang fanpage tôi cũng đã khoá lại rồi".

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến sự cố không đáng có này, Duy Mạnh bộc bạch: "Thỉnh thoảng tôi hay đôi co qua lại với antifan, cũng có nhiều các hội nhóm hay vào báo cáo trang MXH của tôi nên tôi đành phải khoá fanpage lại".

 Trước đó, tài khoản cá nhân và fanpage của ca sĩ Duy Mạnh đã "bay màu" khỏi nền tảng Facebook

 

 Tài khoản có tick xanh mang tên Duy Mạnh liên tục đi bình luận dạo, cho rằng Thuỷ Tiên và Trấn Thành là người đánh sập page

 

 Như vây, Thuỷ Tiên và Trấn Thành không hề liên quan gì đến việc Facebook cá nhân và fanpage của Duy Mạnh bị khoá

 Duy Mạnh phủ nhận việc lập Facebook mới và cho biết bản thân không có thói quen bình luận dạo

 Duy Mạnh từng có nhiều phát ngôn nhạy cảm, liên quan tới các vấn đề của nghệ sĩ

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Tác giả: MYA

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị