Đội kích quán bar A Plus, phát hiện 15 "dân chơi" dương tính ma túy

Huyền Lộc
Kiểm tra bất ngờ tại quán A Plus (ở quận Ba Đình, Hà Nội), lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều “dân chơi” dương tính với ma túy.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 3/6, Công an TP Hà Nội cho biết, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội kiểm tra quán bar A Plus (Số 78 Yên Phụ, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình).

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện nhiều "dân chơi" dương tính với ma túy.

doi-kich-quan-bar-a-plus-phat-hien-15-dan-choi-duong-tinh-ma-tuy-1-1717470806.jpg
Bất ngờ đột kích quán bar A Plus, lực lượng công an phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma túy. Ảnh: Lao Động

Theo đó, đúng 1h ngày 2/6, lực lượng của Công an TP Hà Nội đã kiểm tra quán bar A Plus. Thời điểm kiểm tra, trong quán đang có 229 người, gồm 173 khách và 56 nhân viên.

Sau quá trình phân loại, lực lượng chức năng xác định 15 người dương tính với ma tuý gồm chín khách và sáu nhân viên. Công an cũng thu giữ một số bình khí không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bước đầu xác định, chủ cơ sở quán bar A plus không xuất trình được giấy phép đăng ký kinh doanh và các giấy tờ khác liên quan. Những người dương tính với ma tuý đều khai nhận sử dụng ma tuý từ trước, sau đó, mới vào quán để nghe “nhạc mạnh” và “phê” ma túy.

Hiện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Hà Nội đang tiếp tục đấu tranh, củng cố tài liệu, xử lý các nghi phạm theo quy định, báo Tuổi Trẻ thông tin.