Đôi nam nữ quan hệ tại Ding Tea: Quán trà xác nhận

Admin
Đôi nam nữ vô tư quan hệ trên tầng 3 ngay cạnh cửa kính, trong khi ở tầng 2 vẫn rất nhiều khách đang uống trà.

Mới đây, đoạn clip được chị H.K.T (trú tại Hải Phòng) chia sẻ trên trang cá nhân Facebook ghi lại hình ảnh cặp đôi nam nữ thản nhiên quan hệ trên tầng 3 của 1 quán trà sữa của nhãn hiệu Ding Tea.

Theo chia sẻ của chị T., sự việc trên được quay tại quán trà sữa Ding Tea tại phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, Hải Phòng).

Chia sẻ với PV, một nhân viên quán trà sữa Ding Tea tại địa chỉ số 8, Tôn Đức Thắng (Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng) xác nhận, đoạn clip được ghi lại tại quán trà sữa này.

Clip: Đôi nam nữ vô tư quan hệ trên tầng 3 quán trà sữa  

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/04/15/Ho__ng_Y___n___Ho__ng_Y___n__________ng_m___t_video_l__n_d__ng_th___i_gian....mp4[/presscloud]

Nữ nhân viên cho biết: "Do quán mình không có camera nên không biết sự việc xảy ra khi nào, cũng không xác định được các vị khách này".

Tuy nhiên, theo cách bày trí quán và khung cảnh tại thời điểm clip được quay thì nữ nhân viên xác định sự việc mới xảy ra gần đây.

Theo đoạn video được đăng tải, nam chính mặc áo vàng và nữ chính mặc áo đen, cả 2 vô tư mây mưa ở trên tầng 3 của quán trong khi ở tầng 2 vẫn rất nhiều khách đang uống trà.

Doi nam nu quan he tai Ding Tea: Quan tra xac nhan
Đôi nam nữ mây mưa trên tầng 3 ngay cạnh cửa sổ
Doi nam nu quan he tai Ding Tea: Quan tra xac nhan
Điều đáng chú ý hơn, cặp đôi này vô tư quan hệ ở ngay cạnh cửa sổ kính to, rất dễ bị nhìn thấy.

Với những động tác nhạy cảm, hai nhân vật chính vẫn rất thoải mái thay đổi các động tác như chốn không người.

Đôi nam nữ vô tư biến quán trà sữa thành nhà nghỉ mà không hề hay biết nhiều người từ quán đối diện đã chứng kiến và quay lại cảnh này.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người lên án đôi bạn trẻ này về sự vô ý thức và thiếu kiềm chế của mình.