Đồng đội Messi nhận 3 thẻ vàng trong trận

Cao Hiếu
Trọng tài điều khiển trận đấu giữa Inter Miami và Monterrey thuộc tứ kết lượt đi CONCACAF Champions League mắc sai lầm nghiêm trọng
david-ruiz-1712222111.jpg

David Ruiz trở thành tội đồ khiến Inter Miami thua ngược.

Hôm 4/4, trên sân nhà, Inter Miami để thua ngược Monterrey (Mexico) với tỷ số 1-2 ở trận tứ kết lượt đi giải CONCACAF Champions League. Tiền vệ David Ruiz của đại diện MLS gây sốc khi nhận tới 3 thẻ vàng, và chỉ bị đuổi khỏi sân ở nửa cuối hiệp hai.

Theo AS, Ruiz nhận thẻ vàng ở phút 42 vì lỗi phản ứng với trọng tài. Đến phút 61, anh nhận tiếp một thẻ vàng vì pha phạm lỗi nguy hiểm ở giữa sân. Không ít CĐV cảm thấy hoang mang khi tiền vệ của Inter Miami không bị đuổi khỏi sân, vì đã lĩnh 2 thẻ vàng.

Tuy nhiên, họ cũng không phải chờ đợi viễn cảnh kể trên lâu, bởi đến phút 65, Ruiz nhận tiếp một thẻ vàng nữa vì xô xát với cầu thủ Monterrey. Tấm thẻ vàng này là bước ngoặt của trận đấu, dẫn đến việc Inter Miami thua ngược.

Vắng Messi, nhưng Inter Miami vẫn mở tỷ số 1-0 từ sớm với pha dứt điểm nối cận thành của trung vệ trẻ Tomas Aviles. Tuy nhiên, trong hiệp 2 mọi thứ đảo ngược kể từ khi Ruiz bị truất quyền thi đấu. Inter Miami để Monterrey gỡ hòa 1-1 phút 69.

Đại diện của bóng đá Mexico hoàn tất màn lội ngược dòng ở phút 89, khi hàng thủ Inter Miami mắc lỗi giúp Jorge Rodriguez nâng tỷ số 2-1. Đội bóng Mexico nắm lợi thế trước trận lượt về sân nhà, sau đây một tuần, nhờ giải đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Đội ngũ y tế của Inter Miami hiện vẫn chưa xác định được liệu Leo có kịp trở lại thi đấu cho chuyến làm khách tại Mexico tuần tới hay không. Cuộc đối đầu giữa Inter Miami và Monterrey mới đây là trận thứ tư liên tiếp Leo vắng mặt.