Động viên một học sinh bị bạn học hành hung không dám đến trường

Cao Hiếu
Liên quan đến trường hợp một học sinh lớp Sáu 3, trường THCS Hòa Khánh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang bị nhóm bạn học có hành vi quá khích, gây tâm lý hoang mang không dám đến trường, ngày 22-4, lãnh đạo UBND huyện và Phòng giáo dục- đào tạo huyện Cái Bè đã đến gia đình học sinh này, tìm hiểu vụ việc và tặng 02 triệu đồng hỗ trợ, động viên em tiếp tục đến trường học tập.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 19/4, em A., là học sinh lớp Sáu 3 của trường THCS Hòa Khánh chạy xe đạp trên đường thì bị nhóm học sinh khác cùng trường có hành xô xe, giật nón, đẩy xuống mé kênh ven đường. Rất may có nhóm học sinh khác kéo lên bờ và đưa về nhà. Em học sinh này bị trầy xước trên mặt và sợ không dám tiếp tục đến trường. Theo gia đình em A. cho biết, trước đây em đã từng bị một số bạn học cùng trường bắt nạt, xé tập sách, hăm dọa gây ảnh hưởng đến tâm lý, lo sợ, có ý định nghỉ học, nhưng giáo viên chủ nhiệm lớp và lãnh đạo nhà trường không hay biết.

truong-thcs-hoa-khanh-noi-xay-ra-bao-luc-hoc-duong-doi-voi-hoc-sinh-can-chan-chinh-1713774299.jpg


Trường THCS Hòa Khánh- nơi xảy ra bạo lực học đường đối với học sinh cần chấn chỉnh

Lãnh đạo UBND huyện Cái Bè cho biết, đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc, làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tập thể, và có biện pháp chấn chỉnh không để xảy ra tình trạng bạo lực học đường. Qua sự động viên của lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD-ĐT huyện và Ban giám hiệu trường THCS Hòa Khánh chiều 22/4, em A, đến trường tiếp tục việc học.