Dự đoán kết quả trận Áo – Thổ Nhĩ Kỳ lúc 2h ngày 3/7

Cao Hiếu
Dưới đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Áo – Thổ Nhĩ Kỳ của các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới.
ao-1719910523.png

Trận Áo – Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc 2h ngày 3/7.

Vòng 1/8 EURO 2024, Áo sẽ đại chiến Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 2h ngày 3/7/2024 trên sân vận động Leipzig Stadium. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV3, THVL1,2 và HTV Thể thao.

Dù khởi đầu vòng bảng với thất bại đáng tiếc trước Pháp nhưng Áo đã trở lại nhanh chóng với 2 chiến thắng quan trọng trước Ba Lan và Hà Lan để xuất sắc đứng đầu bảng D và có mặt ở vòng 1/8 EURO 2024.

Ở Bảng F, Thổ Nhĩ Kỳ cũng có được 2 chiến thắng trước CH Séc cùng Georgia để giành vị trí thứ hai chung cuộc, với chỉ 1 thất bại trước Bồ Đào Nha và ghi danh vào vòng đấu loại trực tiếp.

Áo được đánh giá cao hơn về đội hình, nhưng Thổ Nhĩ Kỳ cũng phải là đối thủ dễ bị bắt nạt và hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở trận đụng độ đêm nay qua đó ghi danh vào vòng tứ kết.

Về lịch sử đối đầu, Thổ Nhĩ Kỳ nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ với 1 trận thắng và 1 hòa trong 2 lần gặp nhau tại EURO gần nhất vào năm 2011.

Trong tổng cộng 17 lần gặp mặt, tuyển Áo cũng có thành tích đối đầu nhỉnh hơn, với 9 chiến thắng so với 7 của Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó Áo thắng 2 trong 3 cuộc đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Chuyên gia Sportskeeda dự đoán Áo 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ, kèm theo nhận định: Một Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu những tài năng trên hàng công nhưng họ vẫn dễ bị tổn thương nơi hậu tuyến. Áo là một trong những đội được tổ chức tốt nhất giải đấu, sẽ lấy vé vào tứ kết EURO 2024.

Dưới đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Áo – Thổ Nhĩ Kỳ của các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới.

SportsMole: Áo 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ
Whoscored: Áo 3-1 Thổ Nhĩ Kỳ
Chúng tôi dự đoán: Áo 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ.