Đức Tùng gặp chấn thương nặng, sớm chia tay Futsal World Cup 2021

Admin
Thông tin từ bệnh viện, Đức Tùng đã bị chấn thương nặng ở đầu gối. Điều này khiến cầu thủ 26 tuổi không còn cơ hội thi đấu ở Futsal World Cup 2021.

Báo VOV đưa tin, trong trận đấu với CH Séc, Vũ Đức Tùng có pha va chạm cực mạnh với cầu thủ đối phương và phải rời sân bằng cáng. Tuyển thủ Futsal Việt Nam sau đó không thể tiếp tục thi đấu, được các bác sĩ của đội đưa đi khám tại bệnh viện để xác định mức độ chấn thương vào ngày 21/9.

Theo đó, Đức Tùng đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, bong gân dây chằng chéo sau và giãn dây chằng bên trong. Ngoài ra, chân của cầu thủ này mất toàn bộ độ dày sụn ở xương đùi trước trung gian, vỡ bao khớp tiếp xúc với xương chày và tụ dịch nhiều khớp gối.

Đức Tùng đang được chụp cộng hưởng từ

ẢNH: VFF 


Đây đều là những chấn thương rất nặng và dai dẳng trong bóng đá. Trường hợp của Tùng sẽ phải phẫu thuật nhưng đợi 3 tuần đến 1 tháng sau chụp hình MRI lại để xem kết quả cho chính xác hơn. Kết quả này đồng nghĩa với việc Đức Tùng sẽ phải chia tay World Cup futsal, báo Tiền phong thông tin.

Như vậy, Vũ Đức Tùng chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Futsal Nga tại vòng 1/8. Ngay cả khi ĐT Việt Nam có thể đánh bại ĐT Nga, Đức Tùng cũng sẽ vắng mặt ở tứ kết.

Với tình hình chấn thương hiện tại, Đức Tùng có thể phải nghỉ thi đấu 1 năm mới có thể trở lại sàn đấu. Trên trang facebook cá nhân, Đức Tùng cũng đã gửi lời chúc các đồng đội thi đấu tốt trong phần còn lại của giải đấu trên đất Lithuania.

ĐT Futsal Việt Nam hiện đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu trước Nga diễn ra vào 21h30 hôm nay (22/9).

Tác giả: Tiêu Chiến (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn