Dương Cẩm Lynh: 'Tôi đã trả xong món nợ 6 tỷ đồng'

Lan Anh
Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô làm việc liên tục, chi tiêu tiết kiệm để có đủ số tiền trả nợ.

Trao đổi với Tri Thức - Znews, Dương Cẩm Lynh cho biết vào ngày 9/6, cô chuyển khoản thanh toán đợt cuối số tiền nợ 6 tỷ đồng. Nữ diễn viên đã hoàn tất các khoản nợ trong 1,5 năm, bằng hình thức trả góp.

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm như trút được gánh nặng lớn trong thời gian dài. Hầu hết chủ nợ là người thân, đồng nghiệp, bạn bè. Vì thế, tôi thanh toán theo từng đợt và đến nay đã trả xong khoản nợ. Cuộc sống bây giờ của tôi đã tạm ổn", nữ diễn viên cho biết.

duong-cam-lynh-1718068767.jpg

Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã trả xong món nợ 6 tỷ đồng. Ảnh: @duongcamlynh.

Theo Dương Cẩm Lynh, trong 18 tháng qua, cô kiếm tiền nhờ bán hàng online, dự sự kiện giải trí, quảng cáo... Bên cạnh đó, cô sống tiết kiệm, bớt mua sắm, hạn chế chi tiêu vào các khoản không cần thiết. Nhờ vậy, cô mới có đủ số tiền lớn để trả nợ.

Có thời điểm, Dương Cẩm Lynh phải nhập viện vì đau dạ dày do làm việc quá sức. Hiện tại, nữ diễn viên đã đóng phim trở lại. Cô đang thử sức với vai chính trong dự án mới của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh vướng ồn ào bị chủ nợ chặn đường đòi tiền và quay clip đăng tải trên mạng xã hội. Sau đó, cô thừa nhận nợ 6 tỷ đồng từ nhiều người và mỗi tháng phải trả 200 triệu đồng.

Giải thích lý do vay 6 tỷ đồng, Dương Cẩm Lynh cho biết ngoài tiền kinh doanh, cô vay giúp người quen. Nữ diễn viên chia sẻ gia đình rất lo lắng khi cô nợ nần số tiền lớn.

"Có nhiều bên cho vay thông cảm không lấy lãi vì tôi đang một mình nuôi hai con nhỏ và gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, tôi rất áp lực và cố gắng sắp xếp mọi thứ", nữ diễn viên nói.

Sau ồn ào nợ nần, nữ diễn viên bị đoàn phim Giai nhân hủy hợp đồng và thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra, cô cũng mất hợp đồng trị giá 60 triệu đồng để dự sự kiện.