Dương Mịch đẹp rạng ngời bên "người tình màn ảnh" Triệu Hựu Đình

Admin
Dương Mịch vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh kỷ niệm cùng “người tình màn ảnh” Triệu Hựu Đình, bạn diễn của cô trong bộ phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, khi hai người hội ngộ tại một show diễn của tuần lễ thời trang New York 2017 ở Mỹ, ngày 13/9.

 Dương Mịch là khách mời tại tuần lễ thời trang New York 2017, ngày 13/9. Người đẹp 31 tuổi ngồi trên hàng ghế đầu của một show diễn thời trang.

 Dương Mịch chọn một bộ trang phục sang trọng và thanh lịch khi tham dự một sự kiện thời trang quốc tế.

 

 Dương Mịch là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang danh tiếng này tại châu Á. Đây là vinh dự lớn với một ngôi sao trẻ như Dương Mịch.

 Cô hội ngộ bạn diễn Triệu Hựu Đình tại sự kiện thời trang quốc tế. Cả hai tạo dáng chụp hình và trò chuyện với nhau.

 Đầu năm nay, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đã có sự hợp tác ăn ý và tuyệt vời trong bộ phim truyền hình "Tam sinh tam thế", một trong những bộ phim được yêu thích nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2017.

 Dương Mịch vừa đón sinh nhật lần thứ 31 và ngày càng thành công, nổi tiếng. Cô góp mặt liên tục tại các sự kiện thời trang quốc tế trong vài năm trở lại đây.

 

Dương Mịch khen bạn diễn Triệu Hựu Đình nam tính và vui vẻ. Hai người rất đẹp đôi và nhập vai trên màn ảnh nhưng ngoài đời họ đều đã có gia đình riêng. Do vậy, dứt khỏi vai diễn, hai người lập tức thoát khỏi nhân vật để quay về cuộc sống đời thường.

 Dương Mịch chụp ảnh kỷ niệm cùng Hựu Đình và chia sẻ trên trang cá nhân. Bức ảnh lập tức nhận được nhiều lượt "like" và bình luận trên trang cá nhân của người đẹp.