Ferrari California gãy đôi sau tai nạn kinh hoàng

Admin
Cú va chạm mạnh với cột đèn cao áp bằng thép khiến chiếc Ferrari California bị xé làm đôi, rất may không có thương vong về người.

Hiện trường sau tai nạn giống như một cảnh trong bộ phim hành động của Hollywood. Sự việc xảy ra tại thành phố Johannesburg (Nam Phi) vào cuối tuần trước.

Theo IOL News, chiếc Ferrari California đang chạy ở tốc độ cao thì bất ngờ bẻ lái. Tuy nhiên do mặt đường trơn trượt, chiếc xe mất kiểm soát, xoay ngang thân rồi va trực diện vào cột đèn cao áp bằng thép bên lề đường.

 Hiện trường vụ tai nạn, chiếc California bị xé đôi. Ảnh: Carbuzz

Cú tông mạnh khiến chiếc siêu xe gần như bị xẻ làm đôi với phần khung bên ghế phụ chịu phần lớn lực va chạm. Bánh trước và đèn pha bên trái cùng một phần hệ thống treo bị tách rời khỏi phần khung.

Bên trong, bảng táp-lô cũng bị vỡ nát, song phần động cơ phía trước không bị ảnh hưởng quá nhiều do cú va chạm xảy ra theo chiều ngang.

 Khối động cơ V8 là bộ phận duy nhất ở phần đầu xe gần như nguyên vẹn. Ảnh: Carbuzz 

May mắn là túi khí đã kịp bung và không có thương vong nào về người. Nữ hành khách ngồi bên ghế phụ chỉ bị thương nhẹ và đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, trong khi đó tài xế gần như không hề hấn gì.

Trước khi được kế nhiệm bởi Portofino hồi năm 2017, California là mẫu xe bán chạy nhất của Ferrari trong 70 năm hoạt động. Chiếc California trong bài thuộc thế hệ đầu tiên, có mức giá khoảng 200.000 USD ở thời điểm được bày bán chính thức.