Ford Ranger thế hệ mới lộ diện gây xôn xao

Admin
Hình ảnh về chiếc Ford Ranger thế hệ mới được đăng tải lên tờ Wheels Magazine gây xôn xao.

Mới đây, tạp chí Wheels của Australia vừa chụp được hình ảnh của chiếc xe mới tại Melbourne. Chiếc xe này được cho là thế hệ 2021 của mẫu bán tải hạng trung Ford Ranger.

Quan sát ảnh có thể thấy chiếc bán tải sử dụng nhiều chi tiết thiết kế tương đồng với Ford Super Duty 2020 ra mắt mới chỉ vài tuần trước. Thiết kế bao gồm tản nhiệt, đèn pha LED hình chữ C, hốc đèn sương mù hình vuông và cản sau 2 tông màu. Nhìn trực diện đầu xe khá giống F-Series nhưng tỉ lệ và kích thước lại đồng điệu hơn với Ranger cỡ trung.

 Hình ảnh về chiếc xe này gây xôn xao.

Chiếc xe bán tải này được tình cờ bắt gặp tại ngoại ô Melborne để chụp ảnh, kính cửa sổ xe cũng được làm mờ phục vụ yếu tố này. Tuy nhiên, người chụp những bức ảnh này chưa xác định đây là chiếc xe đã hoàn thiện hay chỉ là mô hình dựng bằng đất sét.

Nhiều người cho rằng đây là một mẫu bán tải mới Trung Quốc, có chung một số đặc điểm kiểu dáng với các sản phẩm của Ford. Phía Ford cũng chưa có bất cứ công bố nào về mẫu Ranger thế hệ mới.

 Hình ảnh này được Tạp chí Wheels chụp tại Melbourne.

Nếu đây thực sự là Ranger, có thể thấy Ford sẽ định hướng thiết kế xe trở nên tương đồng với F-Series, ít nhất là trên phiên bản Bắc Mỹ (hiện châu Âu và Bắc Mỹ đang chung thiết kế). Do Ford và Volkswagen đã hợp tác làm xe thương mại, một phần thiết kế trên cũng sẽ được chuyển hóa sang Amarok đời sau.

Được biết, Ford Ranger 2019 cũng mới vừa ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Thế hệ tiếp theo của Ford Ranger sẽ sử dụng chung nền tảng với mẫu SUV Ford Bronco.