Garnacho mơ khoác áo Real Madrid

Cao Hiếu
Tiền đạo trẻ của Man Utd được cho là muốn tiếp bước thần tượng Ronaldo gia nhập CLB chủ sân Bernabeu.
garnacho-1710906721.jpg

Garnacho và giấc mơ chơi cho Real Madrid.

"Giấc mơ của Alejandro Garnacho là chơi cho Real Madrid. Không phải bây giờ, nhưng câu ấy xác định rõ ràng mục tiêu phát triển sự nghiệp là để khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu", Gaston Edul, nhà báo của TyC Sports tiết lộ.

Trong khi đó, Defcentral cho biết Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khá ấn tượng với Garnacho. Người đứng đầu đại diện thủ đô Madrid muốn gặp mặt tài năng trẻ người Argentina, khi ông đến công tác tại Manchester vào ngày 17/4.

Garnacho dường như được truyền cảm hứng từ Cristiano Ronaldo. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2004 vẫn còn chặng đường dài để đạt đến đẳng cấp của thần tượng người Bồ Đào Nha. Khi Ronaldo gia nhập Real Madrid, anh đã là siêu sao đẳng cấp thế giới với chức vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh và Quả bóng vàng.

Garnacho được MU chiêu mộ với giá chỉ hơn 400.000 bảng. Cầu thủ mang hai dòng máu Tây Ban Nha, Argentina nhanh chóng chứng tỏ dược tài năng và là trụ cột hàng công của Manchester United.

Ở mùa này, Garnacho góp công vào 11 bàn thắng (8 bàn, 3 kiến tạo) trên mọi đấu trường và nằm trong top cầu thủ tuổi teen có phong độ tốt nhất châu Âu. Tuyển thủ Argentina sở hữu thế mạnh về tốc độ, thể lực nhưng vẫn cần cải thiện tư duy chơi bóng và khả năng dứt điểm. Dưới sự chỉ bảo của HLV Erik ten Hag, Garnacho có thừa thời gian và điều kiện để hoàn thiện bản thân trong tương lai.