Giá đất cao “phát ngất” ở làng homestay An Bàng

Admin
Làng homestay An Bàng là một ngôi làng khá lạ lẫm, nằm dọc bãi biển An Bàng hoang sơ khoảng 2-3km. Nằm trên bản đồ di chuyển giữa thành phố Đà Nẵng ồn ào sang Hội An lặng lẽ lung linh sắc đèn lồng, làng homestay bên bãi biển An Bàng như chiếc má lúm đồng tiền trên gương mặt người thiếu nữ...

 

An Bàng có nét duyên rất riêng và vô cùng lãng mạn, mê mẩn mọi du khách từ cái nhìn đầu tiên bởi những góc nhỏ xinh xanh mát ấn tượng vừa tinh tế vừa giản dị, đủ ồn ào nhưng thật bình lặng, như cảm giác đi thật xa vừa nghỉ dưỡng phong cách Tây vừa như được trở về nhà...

Mặc dù chỉ là một làng ven biển không được quảng bá nhưng đây là điểm đến thú vị của khách Tây với tên gọi “làng homestay” với giá đất cao phát ngất là điều khá bất ngờ ngay cả với những nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chuyên nghiệp.

Với lô đất trong có diện tích 200m, có hai mặt tiền đường khá hẹp 5-7m không có tên phố, có tầm nhìn ra biển, chủ nhà ra bán mức giá từ 25-28 triệu/m2, tương đương khoảng hơn 5 tỷ đồng, ngang ngửa với giá đất trung tâm TP Đà Nẵng, thậm chí tương tương mức giá ngoài vũng lõi của Thủ đô Hà Nội.

Mức giá phòng tại đây dao động từ 50 đến 100 USD/đêm với đầy đủ tiện ích dịch vụ do các hộ dân trong làng phân chia công việc khoa học và chuyên môn hoá dưới sự điều phối của trưởng thôn.

Cùng chiêm ngưỡng một phong cách “cực chất” về những homestay gây nghiện chỉ có thể “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” tại ngôi làng đầy những điều đặc biệt thú vụ này:

 Bãi biển An Bàng hoang sơ thu hút nhiều du khách phương Tây đến nghỉ dưỡng.

 Những chỗ ngồi có view mê mẩn mọi góc nhìn.

 Khung cảnh xanh mát thường thấy tại các homestay.

 Không gian thoáng mát giản dị yên bình thư thái như được trở về nhà...

 Lối kiến trúc giống như ngôi nhà ở làng quê Bắc bộ.

 

 

 

 

 

 

 

 Rất nhiều biển hiệu homestay mộc mạc bằng chất liệu gỗ.

Tác giả: Ninh Nhi

Nguồn tin: Báo Xây dựng