Gia đình phản đối vì bạn gái từng bỏ chồng

Admin
Cô ấy từng lấy chồng còn tôi chưa từng có gia đình. Đây cũng là lý do bố mẹ tôi phản đối hai đứa đến với nhau,...

 Ảnh minh họa


Bạn gái và tôi bằng tuổi, chúng tôi đã ngoài 30 tuổi rồi. Trước đây, chúng tôi học cùng nhau ở quê, học hết cấp 3, cô ấy học đại học ở ngoài Bắc rồi vào Nam sinh sống. Còn tôi, học xong cấp 3, tôi vào ngay miền Nam làm việc cho đến tận bây giờ.

Tôi cũng đã yêu vài người, và sau đó chia tay do không cảm thấy hợp. Ngoài 30 tuổi, tôi vẫn chưa lập gia đình, tôi cũng chưa muốn lập gia đình. Cho đến khi, tôi tình cờ gặp lại người bạn gái cũ từ hồi ở quê.

Cô ấy kể cho tôi nghe về hoàn cảnh của mình, đã lấy chồng, có với nhau một đứa con, nhưng cuộc sống của họ không như mong muốn, bởi hai người không hợp nhau, thường xuyên xảy ra cãi vã và anh kia không chung thủy. Cô ấy quyết định viết đơn ly hôn, một mình nuôi con.

Kể từ khi gặp lại người con gái học cùng cấp 3 sau bao nhiêu năm, tôi cảm thấy xao xuyến và muốn lập gia đình. Tôi cũng nói chuyện này với bố mẹ, nhưng họ phản đối, vì lý do cô ấy đã từng có chồng, bỏ chồng lại đang nuôi con nhỏ.

Sợ chúng tôi đến với nhau, bố mẹ tôi còn đến tận nhà bạn gái ở quê để nói họ cấm con gái không được quan hệ với tôi, bởi họ sẽ không chấp nhận cuộc hôn nhân đó và xúc phạm bố mẹ bạn gái, cũng như bạn gái tôi.

Vì lý do này, bạn gái từ chối gặp lại tôi, cắt hết mọi liên lạc với tôi, dù trước đây cô ấy đã xuôi xuôi rồi và muốn chúng tôi tiến đến hôn nhân.

Thực sự tôi đã ngoài 30 tuổi, công việc ổn định, tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều cô gái, nhưng chưa người con gái nào tôi có cảm giác ấm áp, yêu thương như người bạn gái học cùng ở quê.

Dù cô ấy đã có chồng, lại đang một mình nuôi con, cưới cô ấy, đồng nghĩa với việc tôi sẽ phải nuôi con riêng của cô ấy, nhưng tôi không ngại điều đó, không nghĩ chuyện cô ấy từng có chồng là điều gì đó kinh khủng.

Song rào cản lớn nhất đối với tôi lúc này không phải là sự phản đối của gia đình tôi, bố mẹ tôi mà là từ phía cô ấy. Cô ấy ngăn cản tôi, cắt đứt mọi liên lạc với tôi. Tôi phải làm gì, để chứng minh được tình yêu với cô ấy, để cô ấy chấp nhận làm vợ tôi?.