Giải VĐQG V.League 2017: SLNA & lượt đi bất ổn!

Admin
Tại lượt đi của giải VĐQG V.League 2017, CLB giàu truyền thống SLNA đã trình diễn một phong độ bất ổn và chưa lúc nào có thể khiến các CĐV có thể yên tâm.

Phập phù là tính từ miêu tả đúng nhất về giai đoạn lượt đi của CLB Sông Lam Nghệ An. Kết thúc 13 vòng đấu đầu tiên, Sông Lam Nghệ An có 3 chiến thắng, 5 hòa và 5 thất bại. Vấn đề quan trọng là Sông Lam Nghệ An luôn đánh mất điểm ở những trận đấu mà người hâm mộ nghĩ rằng họ đã có điểm, đặc biệt là ở thời điểm cuối.

5 lần ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, họ đánh rơi điểm đáng tiếc trước các đối thủ. Vòng 3, Sông Lam Nghệ An dẫn Khánh Hòa 2-0 cho tới phút 70 để rồi cuối cùng nhận trận hòa 2-2. Vòng 13, họ để Samson ghi bàn mang về 3 điểm ở những phút bù giờ. Vấn đề về tâm lý đã lấy đi của Sông Lam Nghệ An 8 điểm từ các trận đấu họ để thủng lưới cuối trận như vậy.

"Đấy đúng là điểm yếu của chúng tôi. Đội hình chúng tôi nhiều cầu thủ trẻ nhưng cũng đã trải qua nhiều giải và tôi cũng đã làm công tác tâm lý rất nhiều nhưng vài cầu thủ ở vài thời điểm vẫn không theo sát người kèm ấy" - HLV Nguyễn Đức Thắng thẳng thắn thừa nhận.

Sông Lam Nghệ An sở hữu đội hình có độ tuổi trung bình là 24,3, trẻ thứ 3 tại giải bóng đá VĐQG V.League 2017. 2 ngoại binh của Sông Lam Nghệ An Olaha và Henry đều chưa qua tuổi 24. Trong khi Henry đã có 6 bàn thắng thì Olaha mới có 1 bàn. Gánh nặng tấn công giờ phụ thuộc vào Phi Sơn.

Còn 2 tháng nữa để huấn luyện viên Đức Thắng tìm ra giải pháp ổn định Sông Lam Nghệ An. Bởi dần dần, qua từng mùa giải, vị trí của Sông Lam Nghệ An đang thụt lùi.

Tác giả: Anh Duy (Bản Thể Thao)

Nguồn tin: www.vtv.vn