Giày hàng hiệu hơn 20 triệu đồng được "nhái" bằng vỏ chuối gây "sốt"

Admin
Bức ảnh giày Balenciaga làm bằng vỏ chuối đang gây \"sốt\" trên mạng xã hội. Đôi giày vỏ chuối không chỉ thu hút các tín đồ hàng hiệu mà cả những người đam mê thủ công mỹ nghệ lẫn những ai chỉ đi ngang qua và cảm nhận nghệ thuật đến từ... vỏ chuối.

Đôi giày Balenciaga Triple S là một trong những mẫu giày sneaker bán chạy nhất trong năm 2018 vừa qua.

Mẫu giày có giá trên 20 triệu đồng này được rất nhiều ngôi giao Việt Nam ưa chuộng như ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Minh Hằng, Tóc Tiên...

 Balenciaga Triple S bản gốc

Giới mộ điệu thời trang giày dành nhiều lời tán dương cũng như tranh cãi vì sao đôi giày này lại hot tới vậy. Nhiều bạn trẻ hâm mộ mẫu giày này nhưng không đủ tiền mua. Và hẳn là chủ nhân của "tác phẩm nghệ thuật" làm bằng vỏ chuối này cũng là một tín đồ của mẫu giày đến từ nhà mốt Tây Ban Nha.

Đôi giày "Banaciaga" được điêu khắc tỉ mỉ, rất giống với bản gốc không chỉ thu hút các tín đồ hàng hiệu mà cả những người đam mê thủ công mỹ nghệ lẫn những ai chỉ đi ngang qua và cảm nhận nghệ thuật đến từ... vỏ chuối.

 Và phiên bản làm từ vỏ chuối.

Đã có gần 50.000 lượt phản hồi cảm xúc cho bức ảnh đôi giày làm từ vỏ chuối được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội. Dân mạng nói:

"Balenciaga phiên bản giới hạn đây rồi, chỉ có một chiếc, không có hai".

"Bàn tay nghệ thuật gia là đây".

"Bạn nên bán lại tác phẩm này cho hãng"

"Này bạn mất bao lâu làm đôi giày này vậy?"

"Có điều tác giả có thấy nhớp nháp, trơn trơn ở chân không nhỉ? Mình không nghĩ giẫm lên vỏ chuối là ý kiến hay".