Greenwood trước cơ hội trở lại MU

Cao Hiếu
Sir Jim Ratcliffe có thể sẵn sàng trao cơ hội trở lại khoác áo MU cho Mason Greenwood sau mùa giải này.
greenwood-1708593508.jpg

Greenwood là tài năng hiếm có của MU.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trên trang chủ MU sau khi hoàn tất mua lại 25% cổ phần CLB, tỷ phú người Anh thảo luận về nhiều vấn đề, có cả trường hợp của Mason Greenwood.

Ratcliffe cho hay: "Chúng tôi phải đưa ra quyết định. Greenwood là cầu thủ của MU, còn chúng tôi nắm quyền kiểm soát mảng thể thao, nên đây là trách nhiệm. Chúng tôi sẽ phân tích xem cậu ấy có còn phù hợp với đội bóng và có là một người đàn ông tốt".

"Quy trình sẽ là tìm hiểu sự thật, sau đó đưa ra quyết định mang tính công bằng. Đó là liệu cậu ấy có thể chơi tốt cho MU, đồng thời chúng tôi và người hâm mộ có thấy thoải mái với việc cậu ấy trở lại hay không", chủ mới MU kết luận.

Trước đó, MU được cho là sẽ bán Greenwood với giá 40 triệu euro. Mức giá phù hợp với cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng tại Old Trafford trong hè 2024. "Quỷ đỏ" lo ngại áp lực từ cả trong lẫn ngoài CLB khiến Greenwood không còn đường lui.

Trong màu áo Getafe, Greenwood đang tỏa sáng với 7 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, CLB chủ sân Coliseum khó huy động đủ 40 triệu euro để mua đứt tài năng trẻ người Anh.

Tuy nhiên, nếu Ratcliffe có thể giải quyết vấn đề này, MU sẽ sở hữu trong tay một tiền đạo chất lượng với khả năng sút tốt bằng cả hai chân.