Hà Nội: Bé trai 7 tháng tuổi tử vong sau khi gửi bảo mẫu

Admin
Gia đình bé trai 7 tháng tuổi ở Gia Lâm, gửi cháu cho một người phụ nữ trông giữ. Ngày hôm sau, người mẹ nhận được tin con trai bị sặc sữa, đưa đi cấp cứu và tử vong.

Ngày 18/1, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc bé trai 7 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi gửi bảo mẫu chăm sóc tại một khu chung cư trên địa bàn.

Theo chị N.B.H. (trú huyện Gia Lâm, Hà Nội, là mẹ của nạn nhân), tối 9/1, người phụ nữ này bị ốm nên thuê chị C.U.V. chăm sóc con trai. Lúc này, bé trai hoàn toàn khỏe mạnh, ăn ngủ tốt, không có dấu hiệu bất thường.

 Công an đang điều tra làm rõ vụ việc bé trai 7 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi gửi bảo mẫu chăm sóc.

8h sáng hôm sau, V. gọi điện cho chị H. nói rằng bé trai bị sặc sữa nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện kết luận nạn nhân đã tử vong. Chị H. đã làm đơn, đề nghị lực lượng chức năng vào cuộc điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của con trai chị.

Trao đổi với phóng viên, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng Văn phòng luật sư Nguyễn Anh, Đoàn luật sư TP Hà Nội), người bảo vệ quyền lợi pháp lý cho gia đình nạn nhân, cho biết ngày 17/1, ông và gia đình của bé trai đã làm việc với Công an huyện Gia Lâm.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm cho hay, thông tin cháu bé bị tử vong do sặc sữa hay vì nguyên nhân nào khác sẽ được làm rõ và xử lý theo đúng luật để không làm oan sai và cũng không để bỏ lọt tội phạm. Tùy theo kết luận giám định sẽ xác định được nguyên nhân tử vong của cháu bé là do hành vi vô ý hay cố ý của người khác gây ra.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn