Hà Nội: Cháy lớn ở Trung Kính trong đêm, nhiều người t.ử v.o.n.g

Lan Anh
Nhiều xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường, thi thể các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn được bọc túi nilon đưa ra ngoài.
chay-lon-1716505877.jpg

Các nạn ngân được đưa ra ngoài trong vụ cháy rạng sáng 24/5 tại Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội). (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h45 ngày 24/5, một đám cháy đã xảy ra tại nhà trọ trong ngõ 119 phố Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) gây thương vong lớn về người.

Chỉ trong ít phút, lửa bùng lên dữ dội kèm nhiều tiếng nổ. Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà cho thuê trọ gồm 5 tầng, mỗi tầng hai phòng, tầng một kinh doanh xe đạp điện và sửa chữa xe điện.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã huy động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tới hiện trường dập lửa. Bên cạnh đó, đông đảo lực lượng y bác sỹ cũng như xe cấp cứu cũng được điều động tới hiện trường.

Ngôi nhà nằm trong ngõ nhỏ rộng khoảng 2m, cách mặt đường Trung Kính chừng 200m, xe cứu hỏa không thể tiếp cận. Lực lượng chức năng phải kéo đường ống dẫn nước vào để dập lửa.

Hơn 1 giờ, ngọn lửa được dập tắt, chỉ còn những cột khói bốc cao. Công an đã phong tỏa phố Trung Kính.

3 giờ 30 phút, nhiều người chết được bọc túi nilon đưa ra khỏi ngôi nhà cháy. Lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân về Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Đến 4 giờ 30 phút sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã thực hiện xong công tác cứu hộ, cứu nạn.

Hiện con số thương vong chính xác vẫn đang được thống kê, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc trong những tin tiếp theo./.