Hà Nội FC xô đổ kỷ lục với chức vô địch V-League 2018

Admin
Với việc đánh bại SLNA ở trân đấu thuộc vòng 21 V-League 2018, Hà Nội FC đã chính thức giành chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu.

 

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm giành chiến thắng để vô địch sớm tại V.League để tập trung cho mặt trận Cúp quốc gia.

Trong hiệp đấu đầu tiên, đội bóng Thủ đô rất nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh thế trận và chủ động tấn công dồn ép đối thủ.

Phút 18, Hà Nội FC được hưởng quả phạt 11m sau pha để bóng chạm tay của Quế Ngọc Hải bên phía SLNA, tuy nhiên Oseni lại dứt điểm thiếu chính xác.

Trận đấu được giữ ở thế giằng co cho đến hết hiệp 1. Bước vào hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung Samson vào sân.

 

Sự thay đổi ngày lập tức tạo được sự khác biệt, Phút 61 anh ghi bàn mở tỷ số với pha chớp cơ hội rất nhanh trong tình huống hàng thủ SLNA chơi rất lúng túng. Chính tiền đạo này cũng là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC.

Với chiến thắng trước SLNA, đội bóng Thủ đô đã chính thức giành ngôi vô địch mùa giải này sớm trước 5 vòng đấu khi có nhiều hơn đối thủ xếp sau là S.Khánh Hòa tới 16 điểm.

Đồng thời Hà Nội FC cũng xô đổ kỷ lục vô địch mà B.Bình Dương đã lập trước đó khi vô địch V-League sớm trước 4 vòng đấu.