Hà Nội: Sở Giao thông vận tải và diễn đàn Otofun đẩy mạnh tuyên truyền về giao thông

Admin
Trong giai đoạn từ 2018-2020, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội và diễn đàn OTOFUN sẽ cùng hợp tác nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hiệu quả tham mưu, quản lý giao thông trên địa bàn thành phố.

Ngày 21/3, Sở GTVT Hà Nội và diễn đàn OTOFUN đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông. Theo đó, diễn đàn OTOFUN sẽ đảm nhận nhiệm vụ cập nhật, thông tin về các hoạt động của Sở GTVT Hà Nội trong giai đoạn từ 2018-2020.

 Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội (bìa phải ảnh) và ông Nguyễn Mạnh Thắng, Quản trị viên diễn đàn OTOFUN tại lễ ký kết

Bên cạnh đó, Sở GTVT Hà Nội cùng diễn đàn OTOFUN cũng đặt mục tiêu biểu dương kịp thời các tập thể, cá nhân, gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong các lĩnh vực hoạt động của Sở và các đơn vị trực thuộc,…Cụ thể, Sở GTVT Hà Nội và diễn đàn OTOFUN thống nhất phối hợp triển khai công tác tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách pháp luật Nhà nước, quy định của Thành phố về ngành giao thông vận tải. Song song đó là thông tin về hoạt động của Sở GTVT Hà Nội, giải quyết kịp thời những vấn đề nóng, bức xúc dân sinh trên địa bàn Thủ đô, xây dựng văn hóa giao thông, tăng cường quản lý, đảm bảo an toàn giao thông, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông.

 

Tại buổi lễ ký kết, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, bày tỏ sự ghi nhận và đánh giá cao diễn đàn OTOFUN. Ông Viện cho biết với vai trò là những người trực tiếp tham gia giao thông, các thành viên của diễn đàn đã đóng góp nhiều nhận định chính xác, kịp thời và thực tiễn.

Ông Viện tin rằng thỏa thuận hợp tác sẽ giúp diễn đàn OTOFUN và Sở GTVT Hà Nội liên kết chặt chẽ hơn. Nhờ đó, những ý kiến đóng góp từ thành viên diễn đàn sẽ được tổng hợp và chuyển tới Sở GTVT nhanh chóng hiệu quả hơn.

 Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Quản trị viên diễn đàn OTOFUN, chia sẻ: "Diễn đàn OTOFUN về bản chất là một mạng xã hội, với khả năng tiếp nhận thông tin nhanh chóng, sâu rộng cùng sức lan tỏa mạnh. Các thành viên diễn đàn luôn mong muốn được đóng góp ý kiến về những bất cập của hạ tầng giao thông Hà Nội, giúp thay đổi, cải tạo để giao thông trở nên thuận lợi, bớt ùn tắc hơn".

Ông Thắng cũng bày tỏ sự vui mừng khi được đại diện cho một cộng đồng về xe lớn tại Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở GTVT Hà Nội và mong rằng diễn đàn OTOFUN sẽ tiếp tục là cầu nối hiệu quả, nhanh chóng giữa người tham gia giao thông và Sở GTVT.

Cùng ngày, Sở GTVT Hà Nội cũng kí thỏa thuận hợp tác tuyên truyền với Báo Giao thông (Bộ GTVT).