Hải Dương: Va chạm với xe máy, một phụ nữ đi gặt lúa tử vong

Admin
Khi bà U. rẽ trái sang đường thì có 2 thanh niên đèo nhau bằng xe máy lưu thông phía sau cùng chiều lao đến không kịp phanh và đâm trúng nạn nhân.

Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (9/10), đại diện Công an xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết: “Khoảng 6h45 sáng nay, trên địa bàn xã chúng tôi xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe máy và người đi bộ khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ”.

Theo đó, trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, bà Phạm Thị U. (SN 1941), trú tại thôn Quàn, xã Minh Đức đi bộ trên đường 392 theo hướng Ninh Giang - thị trấn Tứ Kỳ để gặt lúa, trên tay ôm tấm bạt màu xanh vàng.

 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: L.Ngân

Khi bà U. đi đến trước cửa nhà thu tiền điện của Điện lực Tứ Kỳ (thuộc thôn Quàn, xã Minh Đức) thì bất ngờ nạn nhân rẽ trái sang đường. Cùng thời điểm này, có 2 thanh niên (chưa rõ danh tính) đèo nhau bằng xe máy lưu thông phía sau cùng chiều lao đến không kịp phanh và đâm trúng bà U. khiến cả 3 người ngã ra đường.

Sau cú va chạm, bà U. bất tỉnh được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương và tử vong sau đó. Riêng 2 thanh niên đi xe máy bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Minh Đức có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, cấp báo về công an huyện, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ để tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được giao cho gia đình lo hậu sự .

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, 2 thanh niên đi xe máy va chạm với nạn nhân cùng sinh năm 2000. Thời điểm xảy ra vụ việc, 2 thanh niên này đang trên đường đi làm tại công ty có địa chỉ ở xã Cộng Lạc (huyện Tứ Kỳ).