Hải Phòng: Bé trai khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi tại chung cư

Admin
Ngày 8/5, đại diện UBND phường Bắc Sơn (quận Kiến An, TP Hải Phòng) thông tin, UBND phường đang phối hợp cùng các ngành chức năng tìm bố, mẹ cho bé trai bị bỏ rơi trên địa bàn.

Trước đó, vào hồi 11h30, UBND phường Bắc Sơn, Công an phường Bắc Sơn tiếp nhận thông tin, chủ căn hộ 401, toà nhà B6, khu chung cư Bắc Sơn (phường Bắc Sơn) phát hiện bé trai bị bỏ rơi trước cửa căn hộ. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng phường Bắc Sơn đã kiểm tra, ghi nhận, bé trai khoảng từ 6 - 7 tháng tuổi, nặng hơn 9 kg. Bé trai bị bỏ rơi kèm theo một số đồ dùng cá nhân, không có giấy tờ và thông tin đi kèm.

 Ảnh minh họa.

Bé trai được đưa về trụ sở UBND phường Bắc Sơn và giao cho một cán bộ UBND phường Bắc Sơn trông coi. Đồng thời, UBND phường Bắc Sơn cũng thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để người nhà được biết, đến nhận bé trở lại gia đình.

Đại diện UBND phường Bắc Sơn thông tin thêm, nếu người thân bé trai không đến nhận lại con, chính quyền sẽ triển khai các thủ tục tiếp theo cho bé trai theo quy định pháp luật.

Tác giả: ĐÔNG BẮC

Nguồn tin: daidoanket.vn