Hải Phòng: Công nhân tử vong tại trạm trộn bê tông Hải Đăng

Admin
Ngày 23/7, ông Đoàn Thế Lăng, Chủ tịch UBND thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 01 công nhân tử vong.

 Trụ sở Công ty CP Thương mại và Xây dựng Hải Đăng

Nạn nhân được xác định là C.H.Q. (SN 1986, trú tại thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng), công nhân làm vệ sinh tại Công ty CP Thương mại và Xây dựng Hải Đăng (trụ sở đóng tại khu 5, thị trấn Tiên Lãng).

Theo báo cáo được doanh nghiệp này gửi đến cơ quan chức năng, khoảng 15h30 ngày 21/7, nhân viên của Công ty CP Thương mại và Xây dựng Hải Đăng gồm công nhân vận hành trạm trộn và kế toán kho trạm đang làm sổ sách trong phòng điều hành nghe thấy tiếng động mạnh. Họ chạy ra khu vực trạm trộn thì phát hiện nạn nhân Q nằm bất động dưới nền trạm trộn. Ngay lập tức, anh Q được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Vụ việc đã được trình báo lên Công an huyện Tiên Lãng và Sở Lao động – Thương binh & xã hội TP Hải Phòng. Được biết, anh Q không được đóng bảo hiểm xã hội, mà chỉ được ký hợp đồng có thời hạn với Công ty CP Thương mại và Xây dựng Hải Đăng.

Được biết, Công ty CP Thương mại và Xây dựng Hải Đăng được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2009, do ông Vũ Văn Khoát là giám đốc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: P.Thanh

Nguồn tin: phapluatplus.vn