Hải Phòng FC bất phân thắng bại Bình Định

Admin
Vòng 10 V.League, Hải Phòng FC bất phân thắng bại chủ nhà Bình Định, qua đó bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

 Hải Phòng cầm hòa Bình Định FC ở vòng 10 V.League.

Vòng 10 V.League, Hải Phòng FC làm khách của Bình Định với quyết tâm có một chiến thắng để trở lại với cuộc đua vô địch. Đây cũng chính là mục tiêu của đội chủ nhà ở trận cầu tâm điểm này.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu thuộc về Hải Phòng ở phút thứ 12, khi ngoại binh Carlos Fernandez có pha đánh đầu khá hiểm hóc nhưng không thắng được sự xuất sắc của Văn Lâm.

4 phút sau, hậu vệ phải Văn Thành lên tham gia tấn công có đường căng ngang khá tốt, đáng tiếc các cầu thủ phía bên trong của Bình Định lại không tận dụng thành công.

Mười phút sau tình huống bóng đáng chú ý kể trên, cơ hội lại tới với đội khách thành phố Cảng. Lần này, cơ hội được trao cho Đặng Văn Tới nhưng hậu vệ của Hải Phòng lại đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đối thủ trong gang tấc.

Tới phút thứ 32, cơ hội mở tỷ số rõ nét tới với đội chủ nhà. Tuy vậy, cú đánh đầu tương đối khó chịu của Viktor Le không thắng được thủ môn Đình Triệu bên phía Hải Phòng.

Thế cân bằng của trận đấu bị phá vỡ ở phút thứ 43. Từ chấm đá phạt cách khá xa cầu môn Bình Định, Hoàng Nam tung ra cú sút chìm xuyên qua hàng rào chắn và Văn Lâm phải rất vất vả mới cản phá thành công. Trái bóng bật ra, đội trưởng Hải Huy xuất hiện đá bồi tung lưới đối thủ.

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà điều chỉnh hàng công khi Nghiêm Xuân Tú được tung vào sân. Cơ hội đầu tiên của hiệp 2 thuộc về Bình Định với pha bật cao lắc đầu của Đức Chinh từ quả tạt bên cánh trái của đồng đội nhưng thủ thành Đình Triệu đã chơi tốt để đẩy bóng ra ngoài.

Từ đầu hiệp 2, áp lực Bình Định tạo ra về cầu môn Hải Phòng tăng lên đáng kể, dẫu vậy bàn thắng gỡ hòa vẫn chưa tới với đội chủ nhà.

Tới phút thứ 67, Đặng Văn Lâm kịp thời phản xạ bằng chân để cản phá thành công tình huống đặt lòng một chạm của Hoàng Nam trong tư thế thoải mái từ quả tạt bên cánh phải.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội chủ nhà Bình Định cũng đã có được bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 ở phút thứ 70.

Từ cánh trái theo hướng tấn công, bóng được nhồi sâu vào khu cấm địa và Mạc Hồng Quân đánh đầu chiến thuật cho Đức Chinh tiếp ứng cũng bằng đầu nhưng bóng đã trúng xà ngang bật ra, Rafaelson có mặt đúng chỗ, đá bồi chân trái tung lưới Hải Phòng để ghi bàn thứ 9 tại V-League 2023.

Những cuối thi đấu cuối hiệp hai, cả hai đội nỗ lực ghi thêm bàn thắng nhưng bất thành và trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League trên sân Quy Nhơn khép lại với tỷ số 1-1.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn