Hải Phòng giành 1 điểm trên sân Vinh của SLNA

Admin
Ghi bàn sớm dẫn trước nhưng CLB Hải Phòng cũng không giữ được lợi thế và để chủ nhà SLNA gỡ hòa ngay sau đó và chấp nhận chia điểm trên sân Vinh.

 

 


CLB Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An (SLNA) vẫn bất bại sau 2 lượt trận. Thế nhưng SLNA chưa có được chiến thắng nào còn á quân V.League mùa trước ít nhất đã có 1 trận thắng bỏ túi. Sông Lam Nghệ An đương nhiên muốn có 3 điểm nhưng cần biết là CLB Hải Phòng thi đấu rất ổn định dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm.

Dù bị sứt mẻ lực lượng và chỉ tung ra sân 2 ngoại binh, Triệu Việt Hưng ngồi trên khán đài nhưng CLB Hải Phòng vẫn thi đấu khá tốt. HLV Chu Đình Nghiêm yêu cầu các học trò pressing tầm cao và điều này dẫn đến 1 sai lầm hàng thủ Sông Lam Nghệ An. Nguyễn Tuấn Anh nhanh chân cướp bóng và không cho thủ môn Trần Văn Tiến cơ hội sửa sai.

Nhưng chỉ 2 phút sau, phút 12 Jordy Kandolo có pha thoát xuống dũng mãnh hạ gục thủ môn Văn Toản đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 

Nếu như hiệp 1 sớm có 2 bàn thắng thì hiệp 2 kịch bản hoàn toàn ngược lại. Cả 2 đội đều tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không bên nào ghi được thêm bàn thắng. Các chân sút 2 bên phung phí những cơ hội ngon ăn.

CLB Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An liên tục thay đổi nhân sự để tăng tốc trong các pha lên bóng nhưng bất thành trong việc xuyên phá mành lưới của nhau. Tỉ số 1-1 được duy trì đến khi trận đấu khép lại.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vtv.vn