Hải Phòng: Phát hiện con trăn dài 1,5m bị xổng chuồng trong dân cư

Admin
Sau khi xác minh có con trăn do 1 gia đình nuôi bị xổng chuồng, chính quyền phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng ra thông báo khẩn cho người dân chủ động biện pháp phòng tránh. Em

Tối 27/4, bà Nguyễn Thị Hằng, PCT UBND phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng xác nhận có sự việc 1 con trăn do nhà dân trên địa bàn nuôi dài 1,5 met vừa bị xổng chuồng chiều nay.

 Phường Trại Cau kêu gọi người dân chủ động phương án phòng tránh an toàn vì 1 con trăn bị xổng chuồng

Theo bà Hằng, nhận tin báo từ người dân khu vực chợ Con (phường Trại Cau) về việc có con trăn to bằng cổ tay bị xổng chuồng, chính quyền phường đã khẩn trương rà soát và xác định con trăn này do hộ gia đình ông Nguyễn Đức Quyết ở 62/2/34 Hàng Kênh, phường Trại Cau - nuôi.

Qua xác minh, gia đình ông Quyết đã thừa nhận có nuôi 1 con trăn được vài tháng. Chiều nay, khi phát hiện con trăn bị xổng chuồng, gia đình ông Quyết cũng không báo với chính quyền. Việc nuôi con trăn này của gia đình ông Quyết cũng không báo với chính quyền, chỉ đến khi chính quyền xuống xác minh, gia đình mới thừa nhận.

Được biết, con trăn này đang trú ngụ tại một hốc tường gần chợ Con. Chính quyền phường cũng đã phối hợp với gia đình túc trực chờ bắt.

Vụ việc đã được phường Trại Cau lập biên bản và báo cáo quận Lê Chân.
 
Tác giả: Vân Du