Hải Phòng: Soái ca Exciter giúp người lạ giành lại ba lô chứa 700 triệu bị cướp

Admin
Người phụ nữ bị cướp giật mất ba lô chứa 700 triệu đồng vừa rút từ ngân hàng. Rất may sau đó có soái ca xuất hiện giúp đỡ.

Chiều ngày 12/3, người phụ nữ đem theo ba lô chứa đến 700 triệu đồng vừa rút từ ngân hàng trên đường Điện Biên Phủ, phường Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng. Khi đi ra cửa, chị bất ngờ bị tên cướp theo dõi và chờ sẵn bên ngoài giật mất ba lô tiền.

Mặc dù bị bất ngờ, nạn nhân sau đó vẫn cố chạy theo tên cướp. Đúng lúc đi qua gặp cảnh bất bình, một thanh niên tên Duy đã lập tức phóng xe Exciter đuổi theo. Khi đuổi đến đường Trần Khánh Dư, phường Ngô Quyền, người phụ nữ bị ngã xe, còn mình Duy bám theo tên cướp.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/13/H___i_Ph__ng__So__i_ca_Exciter_gi__p_ng_____i_l____gi__nh_l___i_ba_l___ch___a_700_tri___u_b____c_____p.mp4[/presscloud]

Toàn bộ quá trình bắt cướp theo lời kể của những người chứng kiến.

Khi chạy đến gần bưu điện, tận dụng thời cơ trước mặt có người đàn ông chạy xe máy cắt ngang đầu tên cướp anh Duy vượt lên, dơ chân đạp 2 phát. Cú đạp làm ba lô tiền văng xuống đường nhưng tên cướp không ngã.

Thấy tình hình khó thoát, tên cướp lấy dao ra uy hiếp để anh Duy không dám đuổi theo nữa. Ba lô tiền sau đó được anh nhặt lại trả cho nạn nhân, mặc bị chấn thương ở chân nhưng người phụ nữ vui mừng và cám ơn anh Duy vì không mất số tiền lớn mà chị cho biết là rút cho công ty.

Chân dung "soái ca" giúp đỡ người phụ nữ đi đường lấy lại 700 triệu bị cướp. (Ảnh: Cắt từ clip)

Hành động của anh sau đó được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về hàng ngàn lời khen ngợi vì hành động hiệp nghĩa của mình.

Lục tung tài khoản MXH của 'soái ca' Chris Khoa - Nhân viên Bộ Tài Chính Anh trước khi anh chàng 'xóa tài khoản'