Hải Phòng và Quảng Ninh trang trí cờ hoa chờ đón ai?

Admin
Trước thông tin Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un có thể sẽ đến TP Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, trong ngày 26/2, hai tỉnh này đã gấp rút trang trí cờ hoa chuẩn bị cho sự kiện này.

 Các tuyến đường ở Hải Phòng đang hối hả trang trí cờ và hoa. 

Tại Hải Phòng, ngày 26/2, tại các tuyến đường từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tới đường 356 - đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện (nơi có Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast) và tuyến Quốc lộ 10 (tới Khu sản xuất ứng dụng công nghệ cao Vin Eco ở xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo) đang được các công nhân khẩn trương vệ sinh môi trường, trang hoàng cờ 2 nước Việt Nam - Triều Tiên.

 Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast có thể là điểm đến thăm của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Vinfast và Vin Eco được cho là những địa điểm mà đoàn do Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un có thể sẽ đến thăm tại Hải Phòng. Đây cũng được coi là những biểu tượng phát triển công nghiệp và nông nghiệp áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hải Phòng.

 Lực lượng CSGT Hải Phòng đang tổ chức diễn tập với các phương án đảm bảo an toàn giao thông phục vụ cho đoàn lãnh đạo Triều Tiên thăm một số dự án lớn của Hải Phòng.

Tại Quảng Ninh, các địa điểm như vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu có thể đoàn đại biểu Triều Tiên sẽ đến tham, chiều nay 26/2, các tuyến đường như 10 lần và các tuyến đường dẫn vào khu du lịch Tuần Châu được công nhân ở đây gấp rút trang trí cờ hoa.

 Cầu Bạch Đằng cũng lung linh cờ 2 nước.