Hai phụ nữ đang ở trong nhà bị lũ cuốn chết và mất tích

Admin
Trong mưa lớn, do tường nhà bị sập nên 2 người phụ nữ tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã bị nước cuốn trôi. Hiện cơ quan chức năng mới tìm thấy 1 thi thể.

Tối 8/12, mưa lớn khiến nước tràn vào nhà anh Phạm Quốc Việt (37 tuổi, trú tại phường Đông Lễ, TP Đông Hà, Quảng Trị). Lúc này, anh Việt mang con sang nhà hàng xóm gửi do nhà ở khu vực thấp trũng.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị

 Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị có mặt ở hiện trường chỉ đạo tìm kiếm.


Lúc trở về, anh cùng vợ (35 tuổi) và mẹ vợ (60 tuổi) kê dọn đồ đạc. Bất ngờ, một mảng tường nhà bị sập. Ngay phía ngoài bức tường là mương nước rộng khoảng 2 mét. Lúc này, vợ và mẹ vợ anh Việt bị nước cuốn mạnh ra phía mương. Anh Việt lao theo cứu hai người phụ nữ nên cũng bị nước cuốn ra ngoài.

tìm kiếm nạn nhân.

 Người dân cùng tham gia tìm kiếm nạn nhân.


Người đàn ông may mắn bám được vào miệng cống, được người dân dùng dây thừng cứu lên. Trong khi hai người phụ nữ bị nước cuốn mất tích.

Mảng tường nhà bị sập đổ.

 

Mảng tường nhà bị sập đổ.

 Mảng tường nhà bị sập đổ.


Ngay trong đêm tối, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị có mặt ở hiện trường, chỉ đạo huy động quân đội và công an khu vực hạ lưu của mương nước để tìm kiếm người mất tích.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 1 trong 2 người bị lũ cuốn mất tích là bà Lữ Thị Tú Anh (SN 1955), riêng người con vẫn chưa được tìm thấy.