Hé lộ nguyên nhân nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng

Admin
Trong quá trình đến điểm hẹn xem Bùi Ngọc A, Ngô Mai P giải quyết sự việc thì nhóm học sinh phường Hòa Nghĩa và nhóm học sinh quận Đồ Sơn đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó dẫn đến vụ việc nói trên...

Như tin đã đưa, 4 ngày trước trên địa bàn xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy (TP. Hải Phòng) xảy ra việc nữ sinh lớp 8 bị một nhóm thiếu nữ đánh hội đồng khiến nhiều người bức xúc, sau đó vụ việc được quay lại và lan truyền lên mạng xã hội Faceebook.

Ngay khi nắm được vụ việc, cơ quan Công an cùng chính quyền sở tại nhanh chóng vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra và làm rõ; đồng thời triệu tập những người có liên quan lấy lời khai.

 Hình ảnh nữ sinh bị thiếu nữ cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người

Theo đó, do mâu thuẫn trên mạng xã hội nên Bùi Ngọc A., trú tại xã Đại Hợp (huyện Kiến Thụy) có hẹn Ngô Mai P. (sinh 2008), trú tại phường Hợp Đức (quận Đồ Sơn) cùng TP. Hải Phòng gặp nhau ngày 17/3 tại khu vực đường liên thôn ở thôn 3, xã Tú Sơn (huyện Kiến Thụy) để giải quyết. Sau đó, Ngô Mai P. không đến như đã hẹn nên giữa Ngọc A. và Mai P. chưa xảy ra xô xát.

Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa 2 người này lại được thông báo công khai trên mạng xã hội và nhiều học sinh biết đến. Đến khoảng 13h chiều 17/3 do hiếu kỳ nên nhiều học sinh tại các trường THCS ở quận Đồ Sơn và quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) cũng có mặt tại nơi hẹn để xem.

Trong quá trình đi đến điểm hẹn chờ xem Ngọc A. và Mai P. giải quyết mâu thuẫn thì nhóm học sinh khoảng 4 người trú tại phường Hòa Nghĩa (quận Dương Kinh) và nhóm học sinh khoảng 5 người ở quận Đồ Sơn đã xảy ra mâu thuẫn.

 Hình ảnh nữ sinh Hải Phòng bị đánh ngày 17/3/2022

Lúc này em Nguyễn Thái Ngọc H. (SN 2007), là học sinh lớp 9A trường THCS Vạn Hương (quận Đồ Sơn) cùng một số nữ sinh khác đi đến kéo Nguyễn Yến Nh. (SN 2008), học sinh lớp 8C trường THCS Hòa Nghĩa (quận Dương Kinh) từ trên xe xuống và dùng mũ bảo hiểm, chân tay đánh em Yến Nh.; đồng thời đánh nữ sinh Bùi Thị Hồng N. (SN 2007), học sinh lớp 9C trường THCS Hòa Nghĩa khiến Nh. và N. bị thương tích.

Khi được mọi người can ngăn, hai nhóm học sinh trên lại tiếp tục hẹn nhau đến khu vực đê Bàng La (quận Đồ Sơn) để nói chuyện. Tại đây, nhóm của Nguyễn Thái Ngọc H. tiếp tục đánh nữ sinh Bùi Thị Hồng N, sau đó bỏ về.

Sau khi vụ xô xát xảy ra, em Bùi Thị Hồng N. bị đau vùng đầu được điều trị tại Viện Y học Hải Quân; còn nữ sinh Nguyễn Yến Nh. bị đau vùng đầu và một số phần mềm khác trên cơ thể, xây xước nhẹ ở vùng vai, tay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn