H’Hen Nie vượt qua hơn 100 người đẹp trên thế giới, trở thành "hoa hậu của các hoa hậu"

Admin
Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố kết quả của giải thưởng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian). Theo đó, người chiến thắng chính là đại diện Việt Nam - H\'Hen Niê, với số điểm vượt trội 4.576.

Sau thành tích xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, hoa hậu H’Hen Nie tiếp tục chinh phục thành công giải thưởng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian).

 Hoa hậu H'Hen Nie giành giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian

Đây là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Năm nay, BTC lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia), Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất).

Trong 112 cô gái được lựa chọn thì có 107 người đẹp đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến. Đương kim Miss Universe - Catriona Gray là trường hợp đặc biệt khi cô không có mặt trong danh sách này vì đã từng chiến thắng vào năm 2016.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, đại diện Việt Nam – H’Hen Nie được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp cá tính, quyến rũ, khả năng trình diễn chuyên nghiệp cùng câu chuyện truyền cảm hứng lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng.

 Nhan sắc ngày càng rạng rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Nie nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trong nước và quốc tế. Từ khi đăng quang, người đẹp luôn giữ gìn hình ảnh đẹp của mình bằng lối sống giản dị, gần gũi, hòa đồng. Người đẹp luôn đối diện với những khó khăn, áp lực, những nhận xét không hay về mình bằng thái độ tích cực, lạc quan và cầu thị.

Mới đây, H'Hen Nie còn lọt top đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018 – giải thương do Trung ương đoàn tổ chức.