Hình ảnh rò rỉ của Audi R8 2019 khi đang chạy thử

Admin
Mới đây những tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh chiếc Audi R8 2019 đang được chạy thử nghiệm với những thay đổi ở thiết kế phía trước và sau của xe.

Hai chiếc xe được chạy thử với lớp sơn màu vàng và xanh cho thấy kiểu dáng của chiếc siêu xe này không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy sự khác biệt chủ yếu đến từ phần phía trước. Mặc dù phần mũi xe được che đi nhưng rõ ràng là Audi đã sửa đổi một chút ở các khe hút gió và định hình lại lưới tản nhiệt để khiến cho chiếc R8 hấp dẫn hơn.

 

Hơn thế nữa, những lớp ngụy trang cũng cho thấy hai bên sườn khí động học mới. Ở phía sau, chiếc R8 2019 với tấm lưới tản nhiệt trải đều và cân đối ở hai bên tấm biển số xe, cho thấy chiều rộng xe có vẻ đã gia tăng. Sự xuất hiện của cánh gió, bộ khuếch tán và ống xả lớn cho thấy 2 nguyên mẫu đang được chạy thử này có thể là phiên bản R8 GT cao cấp.

 

‘Sức mạnh’’ cũng được nâng cấp

Sức mạnh đến từ động cơ V10 dung tích 5.2-L có thể lên 650 mã lực thậm chí có thể lên đến 670 mã lực. Không có gì ngạc nhiên nếu chiếc R8 GT cao cấp cũng được lấy cảm hứng từ chiếc Lamborghini Huracan Performante và áp dụng những yếu tố khí động lực tích của nó lên chính bản thân mình.

 

Ngoài phiên bản R8 GT, không thể phủ nhận rằng những phiên bản còn lại trong dòng R8 cũng sẽ được hưởng lợi với những nâng cấp tương tự. Đã từng có thời gian xuất hiện tin đồn rằng phiên bản cấp thấp nhất của R8 sẽ sử dụng động cơ V6 nhưng nhà sản xuất xe hơi đến từ Đức hoàn toàn phủ nhận điều này. Với nhu cầu trang bị động cơ V10 thì sẽ rất khó để Audi ‘‘pha loãng’’ dòng R8 với một biến thể động cơ V6./.