HLV Atletico chê Mbappe, hết lời khen ngợi Neymar

Admin
Người quản lý của Atletico Madrid, Diego Simeone thừa nhận, nếu được chọn để ký hợp đồng với 1 trong 2 ngôi sao đắt giá nhất thế giới của Paris Saint Germain là Neymar và Kylian Mbappe, ông sẽ chọn Neymar.

 

Không thể phủ nhận cả Neymar và Kylian Mbappe đều là những cầu thủ xuất sắc mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu nhưng theo HLV Simeone, ông sẽ chọn ngôi sao của Brazil bởi ông thấy ở Neymar có sự hiểu biết lớn lao về chiến thuật.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh phát thanh COPE, HLV trưởng Atletico Madrid thẳng thừng chê bai Mbappe, đồng thời tuyên bố :

“ Tôi chọn Neymar. Khi còn chơi bóng cho Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, cậu ấy luôn có một vị trí ổn định, cậu ấy làm tốt những việc được giao. Còn Mbappe cậu ấy mang tính cá nhân hơn và không có vai trò rõ ràng trong đội bóng. Có Neymar bạn có thể dùng được nhiều sơ đồ chiến thuật, mà trên hết là phá vỡ bất cứ hệ thống phòng thủ nào chỉ trong tích tắc”.

 

Nhận định của Simeone đưa ra gây ít nhiều tranh cãi, bởi từ trước tới nay Neymar nổi tiếng là cầu thủ ích kỷ. Thời gian còn thi đấu cho Barca, ngôi sao Brazil chỉ miễn cưỡng sắm vai kép phụ trước tên tuổi quá lớn của Lionel Messi, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Neymar chia tay đội chủ sân Nou Camp. Đến PSG, thay vì tập trung, nỗ lực, ghi dấu ấn qua từng trận đấu, cầu thủ người Brazil lại gây sự chú ý bằng những tai tiếng liên quan đến cuộc sống, thái độ và cách cư xử với đội bóng chủ quản PSG.

HLV El Cholo cũng tranh thủ nói về tương lai khi tiết lộ: "Thời điểm hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid vẫn còn xa lắm (2020), hơn hai năm nữa cơ. Tôi luôn nói ngày nào đó sẽ dẫn dắt Inter Milan, nhưng đang sống trong thời khắc phi thường với Atletico Madrid. Chuyện gì đến hãy cứ để nó đến tự nhiên".