HLV Erik ten Hag bất ổn, đội nữ Man Utd cũng không ưa

Admin
Các cầu thủ nữ của Man Utd không hài lòng khi chuyên viên trị liệu của họ chuyển sang làm việc cho ban huấn luyện của Erik ten Hag ở đội nam.

Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ nữ Man Utd tỏ ra thất vọng khi bác sỹ vật lý trị liệu của họ - ông Ibrahim Kerem chuyển sang làm việc cho đội nam từ tháng 11/2023. Vị chuyên gia này được ghi nhận đang tham gia công tác hồi phục cho trung vệ Lisandro Martinez.

Đáng nói, trước Kerem đã có một người chuyển từ đội nữ sang đội nam là chuyên gia phân tích hiệu suất Luke Wright. Daily Mail cho rằng có sự khó chịu đặc biệt từ các cầu thủ nữ khi nhiều nhân viên chuyển sang đội nam làm việc cho ban huấn luyện của HLV Erik ten Hag.

 HLV Erik ten Hag đối diện nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan không phải người đưa ra quyết định về nhân sự nói trên. Gary O'Driscoll -người đứng đầu bộ phận y học thể thao của Man Utd mới là nhân vật chính cho vụ chuyển công tác nói trên.

Thực tế, Man Utd vẫn dành sự quan tâm cho đội nữ. Họ vừa đầu tư 7 triệu bảng cho việc xây dựng cơ sở vật chất dành cho bóng đá nữ. Đồng thời, Man Utd đã thông báo tuyển dụng nhân sự vật lý trị liệu cho đội nữ Man Utd cách đây 4 tuần.

Kể cả khi không có những rắc rối và ánh nhìn thiếu thiện cảm từ đội nữ, HLV Erik ten Hag vẫn đối mặt với nhiều khó khăn. Trận thua 0-1 trước Bayern Munich khiến Man Utd không giành nổi suất dự Europa League, xếp cuối bảng đấu tại cúp C1 châu Âu.

Man Utd vẫn thể hiện bộ mặt bạc nhược, lối chơi thiếu đường nét và tinh thần thi đấu bất ổn. Quỷ đỏ thua cả 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Câu hỏi về vai trò của HLV Erik ten Hag ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Chiến lược gia này tiêu hơn 400 triệu bảng nhưng vẫn không định hình được lối chơi cho Man Utd. Nếu thua đậm Liverpool và không có kết quả tốt ở 1-2 vòng đấu tiếp theo, không loại trừ khả năng Erik ten Hag sẽ bị sa thải.

Báo chí châu Âu tiết lộ Man Utd cũng xem Graham Potter và Lopetegui như 2 phương án tiềm năng có thể thay thế cho HLV Erik ten Hag.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: vtc.vn