HLV Park Hang Seo đau đầu với chấn thương của Đình Trọng

Admin
ĐT Olympic Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho Asiad 2018, nhưng HLV Park Hang Seo đang đau đầu với vấn đề chấn thương của trung vệ Đình Trọng.

Trước đó, trong buổi tiếp đón Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện đến thăm và giao nhiệm vụ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho Asiad 2018 chiều ngày 26/7, HLV Park Hang Seo đã đề cập đến trường hợp của Đình Trọng. Ông thầy Hàn Quốc cho biết toàn đội đã được kiểm tra sức khỏe đầy đủ cũng như chụp MRI (cộng hưởng từ). Tuy nhiên, với trường hợp Đình Trọng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra lo lắng và thông báo sẽ đưa Đình Trọng đi bệnh viện kiểm tra vào sáng ngày để biết rõ chấn thương ở mức độ nào.

 Đình Trọng phải tập riêng bởi chấn thương


Trong buổi tập chiều ngày 27/7, Đình Trọng đã không thể tập luyện cùng các đồng đội và phải tập riêng với bác sĩ trị liệu. Với chấn thương đang gặp phải, nhiều khả năng trung vệ của Hà Nội FC sẽ không kịp bình phục để cùng Olympic Việt Nam tham dự giải Tứ hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 3 đến 7/8 tới đây.

Trước đó, với chấn thương tràn dịch và tổn thương vùng cổ chân đã khiến trung vệ sinh năm 1997 đã phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 1 tháng rưỡi. Trung vệ này chỉ mới trở lại thi đấu một vài vòng đấu gần đây tại V.League 2018 trong màu áo Hà Nội FC.

Tuy nhiên, những dấu ấn mà Đình Trọng để lại là không nhiều. Trung vệ này cũng tiếp tục không được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách thi đấu trong trận hòa 3-3 của Hà Nội FC trước B.Bình Dương ở bán kết lượt đi Cúp quốc gia 2018.

Hiện đội tuyển Olympic Việt Nam vẫn đang tập luyện tại trung tâm PVF và đội sẽ về Hà Nội sau buổi tập ngày 31/7 để chuẩn bị cho giải Tứ hùng. Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam sẽ lần lượt gặp Palestine (3/8), Oman (5/8) và Uzbekistan (7/8). Các trận đấu của Olympic Việt Nam sẽ đều diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình.

 Đình Trọng (21) có vai trò quan trọng khi cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018


Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018 sau giải đấu giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Danh sách Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018:

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng).

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Lương Xuân Trường, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương (HAGL), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng), Phan Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).