Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ tại Thụy Sĩ

Lan Anh
Thùy Tiên sắp tới sẽ nhận bằng tốt nghiệp chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ.

Báo Thanh Niên đưa tin chiều 14/6, Thùy Tiên chia sẻ cô chính thức hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Được biết, đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sĩ. Ngôi trường này xếp hạng thứ 4 thế giới trong ngành học Quản lý khách sạn & giải trí.

SHMS đã liên tục đứng trong 10 trường hàng đầu trong 5 năm trước đó ở ngành học này trên bảng xếp hạng của The QS World University - một trong những bảng xếp hạng các trường đại học có uy tín bậc nhất thế giới.

hoa-hau-thuy-tien-1718414016.jpg

Hoa hậu Thùy Tiên chính thức hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ. Ảnh: Thanh Niên

Nói về việc tốt nghiệp thạc sĩ, nàng hậu cho hay: "Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ. Nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được.

Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa".

Theo chia sẻ của Thùy Tiên, các chương trình học sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh và quá trình học tập kéo dài 2 năm. Vào tháng 11/2024, cô sẽ sang Thụy Sĩ để nhận bằng tốt nghiệp.

Người hâm mộ của Thùy Tiên phấn khích trước thành tích đáng tự hào của nàng hậu. Có thể thấy, khán giả đang rất mong chờ hình ảnh Thuỳ Tiên mặc trang phục tốt nghiệp tại Châu Âu trong thời gian tới.

Theo báo Giáo Dục và Thời Đại, song song với các hoạt động cộng đồng như Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, Điểm trường yêu thương và những series truyền hình thực tế nhân văn, ý nghĩa của Đu Đêm và Nong Dân, Thuỳ Tiên cũng trau dồi kiến thức của mình thông qua việc đăng ký và hoàn thành chương trình thạc sĩ.

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 vừa hoàn thành dự án “Mang điện lên vùng cao” tại hai điểm trường của Huyện Nam Trà My (ỉnh Quảng Nam). Dự án ý nghĩa giúp việc học tập và phát triển tinh thần của trẻ em vùng cao nơi đây.