Hoàn cảnh bi đát của thiếu nữ 15 tuổi bất ngờ sinh con

Admin
Sau nhiều tháng mang thai, thiếu nữ 15 tuổi ở tỉnh Vĩnh Long vừa hạ sinh một bé gái. Tuy nhiên, do gia đình nghèo khó nên bé gái này được một trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng.

Ngày 30/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin, cụ bà T.T.H. (76 tuổi, ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, 2 tháng trước, cháu nội bà là thiếu nữ 15 tuổi, tên K. đã hạ sinh một bé gái.

Tuy nhiên, do nghèo khó, K. lại chưa đủ khả năng làm mẹ nên bé gái vừa sinh được một trung tâm bảo trợ ở tỉnh Vĩnh Long nhận nuôi dưỡng.

 Căn nhà rách nát nơi thường ngày K. ở cùng với bà nội (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo cụ H., gia cảnh của K. rất đáng thương. Mẹ K. bỏ đi từ nhiều năm trước. Cha của K. suốt ngày đi làm thuê. Cuộc sống khó khăn nên K. chỉ học đến lớp 2 thì nghỉ. Hằng ngày, mọi người trong gia đình đều đi làm thuê, K. thường xuyên ở nhà một mình thì bất ngờ xảy ra chuyện.

“Hiện, K. không có ở nhà. Gia đình đang chờ cho K. dần ổn định tâm lý, khi đó sẽ tìm một nghề phù hợp để cháu theo học”, cụ H. nói.

Trước đó, vào tháng 9/2017, phát hiện K. có biểu hiện bất thường, gia đình liền đưa bé gái đến một phòng khám siêu âm. Sau đó, gia đình tá hỏa phát hiện K. đang mang thai 15 tuần tuổi.

Quá bất ngờ, gia đình liền trình báo vụ việc đến cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ để truy tìm “tác giả” bào thai của K..

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo điện tử Người Đưa Tin tiếp tục cập nhật, thông tin.