Học sinh lớp 8 bị phụ huynh của bạn đánh liên tiếp vào đầu, mặt

Admin
Một đoạn clip lan truyền trên mạng quay cảnh một học sinh bị phụ huynh của bạn đánh liên tiếp vào đầu, mặt khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

 Người đàn ông liên tiếp dùng tay đánh vào mặt, đầu nam sinh lớp 8 (Ảnh cắt từ clip).


Đoạn clip dài 19 giây ghi cảnh người đàn ông dùng tay liên tiếp đấm, tát vào mặt một nam sinh giữa nơi đông người. Mặc dù, có người can ngăn nhưng người này vẫn không dừng lại, nam sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt mà không kháng cự.

Sự việc trong clip sau đó được xác định xảy ra trên địa bàn phường Quảng Tiến (TP Sầm Sơn, Thanh Hoá). Nam sinh bị đánh là học sinh lớp 8, Trường THCS Quảng Tiến, còn người đàn ông hành hung nam sinh là Trần Chí Hưng (phường Quảng Tiến) - là phụ huynh của một học sinh lớp 6 cùng trường.

Trao đổi với PV Báo GD&TĐ, ông Phạm Xuân Trưởng - Trưởng Phòng GD&ĐT TP Sầm Sơn xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn vào khoảng 10h sáng nay (19/11).

Theo ông Trưởng, nguyên nhân ban đầu được xác định do hai học sinh mâu thuẫn trước đó nên phụ huynh của học sinh lớp 6 đã hành hung nam sinh lớp 8.

“Hiện Phòng GD đang yêu cầu nhà trường báo cáo bằng văn bản sự việc để Phòng báo cáo thành phố và xin ý kiến chỉ đạo”, ông Trưởng cho biết.

Trưởng Phòng GD&ĐT TP Sầm Sơn cũng thông tin, hiện nam sinh lớp 8 đang được người nhà đưa đi khám sức khoẻ còn người đàn ông hành hung nam sinh này hiện đã bị Công an TP Sầm Sơn triệu tập lấy lời khai.

 Tác giả: Nguyễn Thuỳ

 Nguồn tin: giaoducthoidai.vn