Hơn 115 triệu đồng đến với cháu bé bị ngộ độc xăng

Admin
Nhập viện trong tình trạng “thập tử nhất sinh” vì uống nhầm xăng trong vỏ chai nước giải khát, sinh mạng cháu bé càng nguy nan bởi cảnh nghèo của cha mẹ. Nhờ sự hỗ trợ của bạn đọc Dân trí, đến nay cháu đã vượt qua “cửa tử” về với gia đình.

Đó là trường hợp của bé Vũ Gia Bảo (2 tuổi, ngụ tại Đồng Nai). Cháu được bệnh viện địa phương chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch vì uống nhầm xăng đựng trong chai nước giải khát.

 Nhà báo Toàn Thắng trao tiền bạn đọc hỗ trợ gia đình bé Gia Bảo

Con trong tình trạng hôn mê sâu, có thể tử vong bất kỳ lúc nào, chi phí cần cho việc điều trị, hỗ trợ kỹ thuật cao… lên tới cả trăm triệu đồng nhưng vợ chồng anh Vũ Hải Sơn kinh tế quá khó khăn không có khả năng chi trả.

Sau khi hoàn cảnh bé Gia Bảo được đăng trên Dân trí, nhiều bạn đọc đã chung tay giúp sức, hỗ trợ chi phí điều trị cho cháu. Nỗ lực của các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố từng bước giúp Gia Bảo vượt qua được giai đoạn đặc biệt nguy kịch. Sức khỏe của cháu dần phục hồi và được xuất viện trong niềm hạnh phúc vô bờ của bác sĩ cũng như người thân.

Để hỗ trợ gia đình sớm ổn định cuộc sống, nhà báo Lý Thị Toàn Thắng, Trưởng đại diện Văn phòng Báo Dân trí tại TPHCM đã trao đến vợ chồng anh Hải Sơn số tiền 115.530.000 đồng bạn đọc giúp đỡ thông qua Quỹ nhân ái trong tuần 4/3 và tuần 1/4 năm 2018.

Nhận khoản tiền trên, anh Hải Sơn xúc động gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, Báo Dân trí cùng mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ cứu mạng con anh. “Con em sống được là cả một kỳ tích, gia đình đang rất vui vì cháu đã khỏe mạnh bình thường. Vợ chồng em mang bé đến cuộc đời này nhưng cộng đồng mới là những người giữ bé ở lại với chúng em”.