Honda SH 350i với gói độ hơn nửa tỷ đồng

Admin
Phần lớn những món phụ kiện đắt giá được tập trung ở khu vực \"dàn chân\" chiếc xe.

Honda SH 350i ngày càng phổ biến khi được hãng xe Nhật Bản phân phối chính thức. Có không ít bản nâng cấp được thực hiện trên mẫu xe này, chiếc xe trong bài gây chú ý khi chủ nhân chi hơn nửa tỷ đồng cho những món phụ kiện lắp trên xe. 

"Dàn chân" gây chú ý với hệ thống phanh Brembo 4 piston đối xứng kết hợp cùng đĩa phanh gốm, trang bị này vốn chỉ được nhìn thấy trên những chiếc xe đua MotoGP. 

 

Cùm phanh Brembo Rossi 16 mm tiêu tốn của chủ nhân hơn 100 triệu đồng cho cả 2 bên. Ngoài ra, khu vực tay lái còn có thêm cùm ga tăng tốc đến từ thương hiệu Domino, trang bị này giúp hành trình vặn ga được rút ngắn hơn nguyên bản. 

Khu vực yếm sau gây chú ý với 2 bộ trợ lực, trong đó bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX hỗ trợ chiếc xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao, cái còn lại dùng để trang trí. Tổng chi phí cho 2 phụ kiện này là hơn 200 triệu đồng. 

Hệ thống treo phía sau được nâng cấp bằng loại giảm xóc Nitron với khả năng điều chỉnh tất cả thông số. 

Mobin sườn nguyên bản được thay bằng loại MSD. Nâng cấp trang bị này giúp động cơ của xe hoạt động tối ưu hơn nhờ cải thiện khả năng đánh lửa của bugi. 

Dàn phanh sau cũng dùng kẹp phanh Brembo và đĩa phanh gốm, tuy nhiên kẹp phanh này chỉ là loại 2 piston đối xứng. 

Ống xả nguyên bản được chủ nhân thay thế bằng bộ ống xả Leo Vince, đi kèm là phần cổ ống xả làm từ chất liệu titan. Chủ xe chia sẻ tổng chi phí để hoàn thành bản nâng cấp trên chiếc Honda SH 350i này là khoảng 600 triệu đồng. 

Tác giả: Vĩnh Phúc

Nguồn tin: zingnews.vn