Hương Giang Idol buồn nôn vì phải...hôn đồng nghiệp nam

Lợi Trần
Trong thử thách hôn nhau dưới nước, khi chuẩn bị chạm môi với Hoàng Phi, Hương Giang vội dừng lại vì...buồn nôn.

Sau 10 tập ghi hình tại trường quay, Giải mã cơ thể tuần này sẽ đưa các nghệ sĩ và khán giả truyền hình đến bể bơi ngoài trời để cùng khám phá chủ đề “Hô hấp dưới nước”.

Ở tập này, nghệ sĩ Anh Đức sẽ tạm vắng mặt để nhường sân cho hai khách mời: Hoàng Phi - Diệu Nhi. Với những “phát minh” không giống ai, biệt đội Giải mã cơ thể sẽ thử tài hô hấp cùng các vận động viên bơi nghệ thuật. Đồng thời, các nghệ sĩ cũng sẽ hé lộ những chiêu thức sống sót lâu dưới nước qua các thí nghiệm hài hước.

 

Thành viên của biệt đội "Giải mã cơ thể"


Không mấy khi được ghi hình ở ngoài trời nên Hương Giang và Trương Thế Vinh lại tự tin khoe hình thể. Dưới ánh nắng rực rỡ cùng làn nước mát, Hương Giang “tranh thủ” khoe khéo thân hình nóng bỏng với áo crop top điệu đà cùng quần jean ngắn để lộ đôi chân trắng nõn nà. Trong khi đó, Trương Thế Vinh mạnh mẽ khoe cơ bắp với áo xanh dạ quang nổi bật.

Để các “thí nghiệm” thêm thú vị, MC Đại Nghĩa đã mời 2 nghệ sĩ có làn da miễn nhiễm với nắng: Hoàng Phi và Diệu Nhi. Vừa gia nhập biệt đội Giải mã cơ thể, Diệu Nhi đã gửi lời khen: “Ai cũng thanh tao, lịch lãm và gu thời trang ổn định lắm. Không như em.” Không những thế, nữ diễn viên còn bị vẻ điển trai rắn rỏi của Trương Thế Vinh hớp hồn.

 

Các thành viên thoải mái đi siêu thị mua sắm


Để tìm hiểu về khả năng nín thở của người, MC Đại Nghĩa đưa thử thách nhịn thở dưới nước đến các nghệ sĩ. Tại đây, Hương Giang - Hoàng Phi - Thanh Duy sẽ phải học cách truyền hơi bằng miệng. Trong khi đó, Diệu Nhi - Trương Thế Vinh - Gil Lê và Quốc Thuận thì được tự do vi vu trong siêu thị để trang bị các dụng cụ hỗ trợ cho mình. Diệu Nhi cho biết mình sẽ không làm bất cứ biện pháp phòng hộ gì để được Trương Thế Vinh hô hấp nhân tạo khi xỉu. Không “bất chấp” như Diệu Nhi nhưng các thành viên còn lại đều “lợi dụng” cơ hội này để mua các vật dụng mà...người nhà mình yêu thích. Quốc Thuận mua cả bánh pía, Gil Lê mua nước gạo để ăn uống, xao lãng tâm trí khi phải nín thở dưới nước.
 

Hương Giang hết hồn khi phải hôn đồng nghiệp nam dưới nước


Ở diễn biến khác, “bánh bèo vô dụng” Hương Giang đang chật vật vì sợ nước. Không những thế, cô còn phải kết hợp thực hiện hô hấp nhân tạo với Hoàng Phi và Thanh Duy để có thể nín thở lâu. Chuẩn bị chạm môi với Hoàng Phi nhưng Hương Giang vội dừng lại vì...buồn nôn. Với sự hướng dẫn tận tình và nghiêm túc của Thanh Duy, Hương Giang đành nín thở xuống hồ bơi.
 

Thanh Duy khóa môi Hoàng Phi "say đắm"


Tại đây, Thanh Duy thuần thục khoá môi Hương Giang nhiều lần liên tiếp để truyền hơi cho nữ ca sĩ. Không những thế, Thanh Duy chẳng ngần ngại “môi kề môi” luôn cùng Hoàng Phi dưới nước khiến Hương Giang phải liên tục trầm trồ “Lãng mạn quá” à. Với phương pháp này, các nghệ sĩ có thể nín thở liên tục dưới nước gần 5 phút.

Bên cạnh việc đối đầu cùng nhau, các nghệ sĩ còn phải đọ khả năng nín thở với đội tuyển bơi nghệ thuật với 6 cô gái dày dặn kinh nghiệm. Để “dằn mặt” đội tuyển, Thanh Duy & Gil Lê đã biên đạo ngay một tiết mục bơi nghệ thuật rất...lạ kỳ.

Tác giả bài viết: Yên Chi

Nguồn tin: