Hương Giang xen ngang vào ồn ào Khánh Vân bị cạch mặt, chính chủ còn lên tiếng khẳng định chắc nịch

Admin
Thông tin Khánh Vân bị cạch mặt bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng.

Mới đây thông tin Hoa hậu Khánh Vân bị cạch mặt khi tham gia một sự kiện đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Theo đó đại gia đình Miss Universe Vietnam gồm CEO Bảo Hoàng, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, stylist Trần Đạt xuất hiện tại một buổi tiệc.

 Khánh Vân liên tục gặp phải vận đen

Đáng chú ý dù thân thiết trước đó, song Khánh Vân lại không hề tương tác hay trò chuyện với mọi người trong buổi tiệc. Chính việc này đã làm dậy lên tin đồn cho rằng nàng Hậu bị cạch mặt.

Giữa ồn ào lần này, mới đây nhất người trong cuộc đã lên tiếng nói rõ. Đáng chú ý Hương Giang cũng bất ngờ xen ngang vào ồn ào lần này.

Xuất hiện trong clip, Hương Giang nói: "Với tư cách một người đứng giữa, tôi không chấp nhận việc này. Bây giờ ba mặt một lời, tôi xin hỏi Trần Đạt và Khánh Vân".

[presscloud]http://media.cantho24h.com.vn/video/2022/01/26/H____ng_Giang_xen_ngang_v__o____n___o_Kh__nh_V__n_b____c___ch_m___t__ch__nh_ch____c__n_l__n_ti___ng_kh___ng______nh_ch___c_n___ch___SaoStar.mp4[/presscloud]

Bên cạnh đó, người trong cuộc - stylist Trần Đạt cũng khẳng định câu chắc nịch: "Giống như mọi người vẫn nói, tin đồn thì nó mãi mãi chỉ là tin đồn mà thôi. Có gì thì chỉ có những người ở đây mới biết".

 Hương Giang bất ngờ xen ngang vào ồn ào gần đây của Khánh Vân

Một người bạn của stylist Trần Đạt cho biết thêm, anh chàng mới mua nhà nên khá bận rộn, không có thời gian để nghe những thông tin từ phía netizen: "Trần Đạt mới mua nhà, nhà mặt tiền nhe mọi người".

 Các nhân vật liên quan "ba mặt một lời"

Thời gian vừa qua, Khánh Vân gặp phải khá nhiều "vận đen". Hết bị tố là ganh tị không ủng hộ Kim Duyên rồi lại dính thị phi đánh bạn nhập viện 3 ngày khiến cô gặp phải không ít rắc rối.

Trước những ồn ào lần này, Khánh Vân cũng đã lên tiếng đính chính. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn không ngừng "nhắc đi nhắc lại" chuyện cũ khiến nàng hậu gặp không ít ảnh hưởng.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn