Huỳnh Hiểu Minh đi chơi cùng bạn gái sau khi gặp vợ cũ và con trai

Lan Anh
Khán giả để lại bình luận cho rằng Huỳnh Hiểu Minh là sự "kết hợp hoàn hảo giữa gia đình và tình yêu".

Theo Ifeng, Huỳnh Hiểu Minh mặc nguyên trang phục từ sáng đến đón Hiệp Kha, cả hai đi ăn tối tại một nhà hàng cao cấp. Trên Weibo, khán giả bình luận Huỳnh Hiểu Minh "kết hợp hoàn hảo giữa gia đình và tình yêu".

Một số người mỉa mai Huỳnh Hiểu Minh "anh bận rộn quá", số khác nói tài tử đưa bạn gái đi ăn vì sợ cô ghen tuông. Nhiều người chỉ trích Hiệp Kha là "tiểu tam", làm tan vỡ hôn nhân của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, giờ còn ghen tuông vô lối. Trước ồn ào, tối 6/5 Hiệp Kha viết trên tài khoản mạng xã hội khẳng định cô không phải là người thứ ba. Cô đồng thời đăng thông tin một vụ kiện, trong đó người đưa tin thất thiệt về cô đã bị xử phạt.

huynh-hieu-minh-va-diep-kha1-1715141442.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Trước đây, ngày 6/5, tờ Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được trông thấy cùng nhau đưa con trai tới Disneyland vui chơi trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.

Trong video ghi lại cảnh hai người cùng con trai vui chơi, Huỳnh Hiểu Minh đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang màu đen. Trong khi đó, Angelababy cũng đội mũ và cầm theo thú bông màu hồng. Cả hai không trò chuyện hay tương tác với nhau mà chỉ tập trung quan sát con trai, tờ Ettoday miêu tả. Tay săn ảnh quay chụp được khoảnh khắc gặp gỡ hiếm hoi giữa hai ngôi sao cho biết: "Có vẻ họ gặp nhau chỉ đơn thuần với tư cách cha mẹ của đứa trẻ. Thực ra họ khá hòa hợp".

angelababy-va-huynh-hieu-minh-2-1715141467.jpg

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp nhau nhưng không trò chuyện.

angelababy-va-huynh-hieu-minh-3-1715141484.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi còn bên nhau.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn.

Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha. Cả hai từng một lần đổ vỡ hôn nhân.