Hyundai Tucson phiên bản thể thao ra mắt, đánh bật mọi đối thủ cùng phân khúc

Admin
Mới đây, Hyundai đã tổ chức buổi ra mắt riêng cho mẫu Hyundai Tucson phiên bản thể thao với mã N Line.

Là phiên bản thể thao nên Tucson N Lie có 1 số chi tiết cấu hình thay đổi so với phiên bản thường như cản trước đi kèm hốc gió mới, đèn LED ban ngày được làm lại sắc nhọn và vương vức hơn, tản nhiệt mạ chrome tối màu và đai giữ màu đen cho đèn pha. Kính cửa sổ bên được lắp thêm viền đen, tay nắm cửa sơn cùng màu ngoại thất. La zăng 19 inch hợp kim độc quyền sơn đen đồng màu với nắp gương và trần xe.

 Ngoại thất Tucson N Line thể thao bắt mắt. 

Nội thất Tucson N Line sử dụng song song 2 chất liệu da và nhựa đen tương phản kết hợp chỉ khâu đỏ trên táp lô, vô lăng và ghế ngồi giúp tăng thêm phần thể thao khi ngồi lái. Xe cũng được trang bị cửa sổ trời cỡ lớn và dàn 9 loa cao cấp đến từ thương hiệu Krell.

 

 Nội thất cũng được tạo điểm nhất với những chi tiết thể thao. 

Mẫu Tucson N Line sẽ có 3 tùy chọn động cơ khác nhau cho từng thị trường. Tuy nhiên đáng chú ý phải kể đến phiên bản mạnh mẽ nhất 2.0L CRDi hỗ trợ bởi công nghệ hybrid giống trên Tucson thường nhưng cho công suất... 182 mã lực, tương đối khiêm tốn so với sự kỳ vọng của khách hàng.

Nếu khách hàng muốn tiết kiệm hơn có thể chọn phiên bản máy dầu hybrid 1.6L CRDi. Ngoài ra còn phiên bản 1.6L T-GDI tăng áp xăng 174 mã lực. Kết hợp với động cơ của Tucson N Line là hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động tiêu chuẩn là cầu trước, loại 2 cầu là trang bị tùy chọn khách hàng phải bỏ thêm tiền.

 Động cơ trên Tucson N Line. 

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho Tucson N Line. Xe sẽ lên kệ trọng tháng 5 năm nay, hứa hẹn sẽ trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho Hyundai.