Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh tổ chức lễ cưới kín tiếng

Admin
Jaykii và Mai Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới tại Lào Cai. Tiệc cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra trong tuần này tại Tp HCM.

Sau 1 tuần diễn ra lễ ăn hỏi và lễ cưới với ca sĩ Jaykii (Anh Quân) tại quê nhà Lào Cai vào ngày 28/5, Trương Hoàng Mai Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, thân mật của hai bên gia đình trong ngày trọng đại.

Mai Anh bày tỏ cảm xúc: "Chúc mừng bạn chính thức có được tôi. Có vẻ gà chín cựa, ngựa chín hồng mao quá đơn giản với bạn nên nhìn bạn hơi vui quá. Được cả trâu cả nghé luôn, thích nhé".

 Ngày 28/5, Jaykii và Mai Anh tổ chức tiệc cưới tại Lào Cai sau khoảng thời gian dài đăng ký kết hôn, sinh con đầu lòng. (Ảnh: NVCC).

Cặp đôi mặc trang phục áo dài truyền thống, sắc trắng chủ đạo tôn lên vẻ thanh lịch, tao nhã nhân ngày về chung một nhà. Góp mặt tại lễ ăn hỏi có sự chứng kiến chúc phúc của gia đình hai bên, đặc biệt là cậu con trai khấu khỉnh.

Jaykii và Mai Anh là cặp đôi có sức ảnh hưởng nhất định đối với giới trẻ, cả hai quen biết nhau từ lâu thông qua nhóm bạn chơi chung. Trong một chương trình hẹn hò, Jaykii và Mai Anh lần đầu kể về chuyện thích thầm đối phương và chính thức nên duyên từ đây.

 Jaykii và Mai Anh cùng gia đình hai bên. (Ảnh: NVCC).

Cụ thể, Jaykii cho biết, anh đã thích thầm Mai Anh và nhiều lần tỏ tình nhưng chỉ nhận lại sự im lặng từ đối phương. Ở thời điểm anh nghĩ mình không còn cơ hội nữa thì Mai Anh lại xuất hiện trên sân khấu lớn để cho anh một câu trả lời về mối quan hệ này.

Tháng 10/2021, cặp đôi đăng ký kết hôn và đón con trai đầu lòng. Thời gian qua, Jaykii và Mai Anh tích cực xây dựng hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc thông qua những chuyến du lịch, các hoạt động thường ngày.

Jaykii và Mai Anh cũng thường xuyên gửi gắm những lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến người bạn đời trên mạng xã hội. Sự xuất hiện của con trai cũng góp phần tăng tiếng cười cho mái ấm nhỏ của cặp đôi.

 Mai Anh và con trai trong lễ ăn hỏi. (Ảnh: NVCC).

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, nam ca sĩ từng dừng chân ở top 10 Vietnam Idol 2013. Anh sở hữu một số bài hát có độ nổi tiếng cao, trong đó Đừng như thói quen song ca cùng Sara Lưu trong Giai điệu chung đôi là ca khúc đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng.

Trương Hoàng Mai Anh được biết đến là một người mẫu ảnh, tham gia một số chương trình gameshow về hẹn hò. Cô cũng từng góp mặt trong một vài MV và dự án phim truyền hình như Ma làng 2, Bánh đúc có xương, Tuổi thanh xuân.

Tác giả: Phạm Thị Thu Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn